0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Midea được sản xuất ở đâu?

Ngày Đăng: 02:07 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Đôi nét về thương hiệu Midea

Tuy ra đời từ năm 1968 tại Bắc Giáo, Trung Quốc nhưng mãi cho đến năm 1980 thương hiệu Midea mới bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng. Tuy vậy những sản phẩm gia dụng của Midea luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng nhờ sở hữu những dây chuyền công nghệ có quy mô lớn và hiện đại. Tại thị trường Việt Nam vào năm 2007, Midea đã cho xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương.

Không dừng lại ở đó, thương hiệu Midea vẫn luôn phấn đấu không ngừng nghỉ để trở thành tập đoàn gia dụng lớn nhất Trung Quốc và là 1 trong 3 tập đoàn sản xuất điện gia dụng lớn nhất thế giới.

2.Tủ lạnh Midea có tốt không?

Tủ lạnh là một sản phẩm gia dụng luôn được chú ý trên thị trường gia dụng. Chính vì lẽ đó, tủ lạnh Midea cũng được nằm trong danh sách quan tâm của người tiêu dùng. Trên thị trường, giá thành của tủ lạnh Midea được đánh giá ở phân khúc rẻ. Vậy với giá thành rẻ thì tủ lạnh liệu có tốt không? Mời bạn xem qua một vài điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh này nhé.

Tủ lạnh Midea có tốt không?

Chất làm lạnh không chứa CFC: Không gậy hại cho sức khỏe người tiêu dùng, không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Tủ lạnh Midea giá rẻ thiết kế chắc chắn: Vỏ tủ lạnh được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng giảm hư hỏng, trầy xước. Từ trong ra ngoài được thiết kế vô cùng chắc chắn.

Làm lạnh nhanh chóng: Sở hữu kích thước nhỏ gọn không chỉ tiết kiệm không gian diện tích mà tủ lạnh còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả cho thực phẩm của gia đình.Tủ lạnh có thiết kế khay kệ linh hoạt, di chuyển dễ dàng để thay đổi chiều cao cho phù hợp với mục đích cất trữ thực phẩm của bạn. Ngoài ra, khay kệ còn làm từ chất liệu nhựa, ít bám bẩn và dễ lau chùi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook