0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG side by side là gì? Những tín năng nổi bật

Ngày Đăng: 05:12 05/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh side-by-side mặc dù có từ năm 1949 nhưng mãi đến năm 1960 nó mới phổ biến ở các nước phát triển. Tại Việt Nam trong vài năm gần đây, các hộ gia đình có điều kiện kinh tế cao bắt đầu có những thắc mắc tủ lạnh side by side là gì và những đặc điểm nổi bật của nó.

Tủ lạnh LG Side by Side là tủ lạnh có dung tích từ 400 lít trở lên, kích thước tủ lớn. Là sản phẩm được thiết kế sang trọng, có nhiều ngăn chứa cho từng loại thực phẩm. Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như cấp đông mềm, làm đá tự động, lấy nước ngoài cũng như Inverter tiết kiệm điện, bênh cạnh đó tủ lạnh Side by Side có giá thành tương đối cao.

1. Tủ lạnh side by side là gì?

Tủ lạnh side by side là dòng tủ lạnh có kích thước lớn, dung tích trên 400 lít, thiết kế 2 cửa, có nhiều ngăn và giá đỡ chứa thực phẩm, hàng loạt tín năng hiện đại: làm đá tự động, điều khiển bảng điện tử từ bên ngoài, kháng khuẩn và khử mùi tốt, cân bằng độ ẩm, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.

2. Đặc điểm của tủ lạnh side by side

+ Thiết kế và dung tích:

Được gọi là side-by-side vì loại tủ lạnh này có 2 cửa và được mở ra từ giữa. Trong đó, phía bên trái là ngăn đá để đng lạnh và làm đá (tương tự ngăn trên của dòng tủ lạnh phổ thông), phía bên phải là ngăn mát chuyên đựng rau củ, hoa quả tươi (giống như ngăn dưới của tủ lạnh phổ thông).

Hầu hết loại tủ này đều có dung tích trên 500 lít, thích hợp với gia đình đông thành viên có nhu cầu chứa nhiều thực phẩm.

+ Ngăn đá và ngăn làm mát:

Hai ngăn đá và làm mát có thiết kế không giống nhau cả về số lượng, kích thước và ngăn kéo. Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh side by side là có máy làm đá tích hợp với cánh tủ, rất tiện dụng.

3. Mức tiêu thụ điện:

Mức tiêu thụ điện tủ lạnh side by side thường khá nhiều. Vì vậy khi mua hàng, bạn cần quan tâm đến thông tin về công suất của tủ để so sánh lựa chọn.

Xu thế ngày nay người tiêu dùng thường chọn những sản phẩm điện lạnh có công nghệ biến tần (Inverter) có tác dụng đáng kể trong việc tiết kiệm điện. Với Inverter được tích hợp, tủ lạnh không phải khởi động lại nhiều lần đặc biệt là trong mùa hè, khi tần suất mở tủ khá thường xuyên.

4. Tính năng nổi bật của tủ lạnh side by side là gì?

– Tính năng hỗ trợ khử mùi và kháng khuẩn

– Công nghệ giảm thiểu tiếng ồn, vận hành êm ái

– Tính năng làm đá tự động (lấy nước trực tiếp từ vòi)

– Lấy nước không cần mở tủ, chỉ cần điều khiển bảng điện tử bên ngoài

– Hệ thống làm lạnh kép ở 2 ngăn riêng biệt, cân bằng nhiệt độ phù hợp, không để lẫn mùi

– Thiết kế khay linh hoạt có khả năng chống trượt

– Không khí lạnh đa chiều, thực phẩm ở vị trí nào cũng tươi ngon

– Hệ thống đèn Led nhẹ dịu mang lại không gian sáng ở mọi nơi trong tủ lạnh.

5. Bảo quản và sử dụng:

Đây là dòng sản phẩm tủ lạnh cao cấp nhưng người dùng cần thường xuyên vệ sinh. Bởi tủ lạnh thường có vỏ thép không gỉ, có thể để lại hơi nước, vết dầu mỡ hoặc dấu vân tay. Đây là lý do tủ sẽ mất đi vẻ sang trọng ban đầu nếu không lau chùi.

Thời gian bảo hành của máy nén thường lên đến 10 năm. Bạn cần chọn địa chỉ có uy tín để mua hàng chính hãng, đảm bảo dịch vụ sửa chữa chu đáo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook