0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Ngày Đăng: 06:14 17/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh LG có thiết kế hiện đại, công nghệ kháng khuẩn Hygiene Fresh+™ , Nano Cacbon, Nano Ag+ mang lại luồng khí trong lành và vô khuẩn, giúp loại trừ nấm mốc, đảm bảo sự an toàn cho các loại thực phẩm. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về điều này!

1. Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+™

LG đã phát triển công nghệ Hygiene Fresh+™, công nghệ này sử dụng bộ lọc 5 lớp với một cánh quạt hút không khí, đưa vào các lớp lọc của hệ thống và trả lại không khí trong lành cho tủ lạnh, thực phẩm có thể được “hít thở” không khí sạch và duy trì độ tươi lâu hơn.

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ sử dụng nhiều lớp lọc có khả năng diệt trừ hầu hết các tác nhân gây hại, nấm mốc và vi khuẩn, mang lại không khí trong lành.

2. Khử mùi mạnh mẽ với Nano Cacbon

Công nghệ Nano Cacbon trên tủ lạnh LG có khả năng tiêu diệt và vô hiệu hóa vi khuẩn, kháng khuẩn hiệu quả và thực phẩm được bảo quản tốt hơn, loại bỏ mùi hôi hiệu quả, không bị lẫn mùi, giúp thịt cá, thực phẩm tươi mới, màu đẹp, đồng thời giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn thông thoáng, sạch mát.

3. Công nghệ Nano Ag+

Công nghệ này sử dụng một lớp tráng bạc bên trong tủ lạnh, các hạt ion bạc có tác dụng làm vô hiệu hóa quá trình phát sinh cũng như phân chia của các tế bào vi khuẩn, mang lại không gian vô trùng cho tủ lạnh, đảm bảo chất lượng thực phẩm được bảo quản tốt, lâu và an toàn về hàm lượng dinh dưỡng mà tủ lạnh giá rẻ không có.

Với những thông tin hữu ích trên đây, Điện máy Thiên Phú mong rằng có thể giúp quý khách yên tâm lựa chọn tủ lạnh LG để đảm bảo sức khỏe hơn cho cả gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook