0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247JG 626 Lít có điểm gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 06:23 10/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247JG 626 Lít là chiếc tủ lạnh thuộc dòng side by side, mang trên mình màu vàng kim sang trọng, bề mặt tủ được sơn tĩnh điện kết hợp với tay nắm cửa chìm cực kì tinh tế mang sự hiện đại và trang nhã đến với căn bếp của bạn.

Tủ lạnh LG có dung tích 626 lít không gian rộng với với ngăn đá s , đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng cho các gia đình có từ 3-5 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng.

Tuy nhỏ gọn nhưng tủ lạnh LG này lại có những công nghệ và tính năng vượt trội và mạnh mẽ.

– Công nghệ Linear Inverter.

Tủ lạnh LG Lạnh LG Invertercòn được trang bị công nghệ Inverter giúp giảm thiểu năng lượng tiêu thụ đi 30-50%, tiết kiệm điện cho người dùng. Bạn không còn phải lo lắng vì chi phí điện hằng tháng bị đội lên quá cao.

– Công nghệ khử mù Nano Carbon.

Với công nghệ Nano Carbon thì chiếc tủ lạnh LG 4 cánh này có thể tiêu diệt vi khuẩn, kháng khuẩn cực kì hiệu quả, lại bỏ mùi hôi nhanh chóng giúp thực phẩm bảo quản được tốt hơn, không khí trong tủ lạnh thông thoáng.

– Khay kính chịu lực bền bỉ.

các khay kính được làm từ kính chịu lực và bố trí một cách linh hoạt để việc sắp xếp trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó, khay kính có thể tháo rời ra để vệ sinh hoặc tùy chỉnh để đặt được các thực phẩm lớn.

– Công nghệ Door Cooling+.

Tủ lạnh LG này còn được trang bị công nghệ Door Cooling+ giúp làm lạnh cửa tủ, mang đến cho chúng ta những thực phẩm tươi ngon và dinh dưỡng. Công nghệ này cũng giúp đồ uống chúng ta lạnh nhanh hơn các dòng tủ lạnh khác.

-2 Ngăn cân bằng độ ẩm.

Rau quả giờ đây sẽ có ngăn chứa chuyên biệt có thể cung cấp độ ẩm, giúp cho rau quả luôn tươi ngon trong thời gian dài.

– Khay kéo trợ lực Pull-out Tray.

Khay kéo trợ lực là một bộ phận khá nổi bật của chiếc tủ lạnh LG này. Nhờ vào thiết kế khay trợ lực, bạn có thể dễ dàng ké – đẩy khay để lấy thực phẩm bên trong cùng vô cùng tiện lợi.

– Hệ thống khí lạnh đa chiều.

Hệ thống khí lạnh được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: Chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa.Điều này giúp cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và bảo quản lâu dài.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh LG inverter Side By Side GR-B247JG này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho ưngười phụ nữ nội trợ, đi kèm với đó là một mức giá vô cùng hợp lý và các tính năng tiện ích. Đến ngay Điện Máy Thiên Phú để mang ngay sản phẩm về gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook