0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh LG Inverter GR-D247MC 601 Lít mang những điểm mạnh gì?

Ngày Đăng: 07:54 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế Side By Side.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-D247MC 601 Lít là một chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại được thiết kế với 4 cánh có thể mở rộng sang 2 bên giúp cho không gian để bạn có thể bảo quản và sắp xếp thực phẩm dễ dàng hơn, kết hợp với tông màu đen lịch lãm đem đến cho bạn một căn bếp vô cùng sang trọng và tinh tế. Với việc được trang bị bảng điều khiển cùng màn hình cảm ứng sẽ giúp tăng được vẻ đẹp nổi bật cho không gian nội thất bếp của bạn.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-D247MC với dung tích sử dụng là 601 lít cùng với ngăn lạnh có dung tích lớn sẽ dễ dàng hơn trong việc bảo quản và dự trữ thực phẩm và ngăn đá có chế độ làm lạnh nhanh giúp cung cấp cho bạn đá nhanh hơn. Chiếc tủ lạnh này phù hợp với những gia đình từ 5-7 thành viên.

2. Công nghệ nổi bật.

– Công nghệ Digital Inverter.

Được trang bị công nghệ Digital Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp duy trì nhiệt độ được ổn định, máy được vận hành 1 cách êm ái , bền bỉ.

– Chuông báo cửa mở.

Khi bạn quên không đóng cửa hoặc cửa tủ không được đóng chặt, chuông tủ lạnh sẽ kêu lên một tiếng cảnh báo, giúp bạn nhanh chóng phát hiện và đóng cửa tủ kịp thời để bảo quản thực phẩm tốt nhất,nhanh chóng phát hiện và đóng cửa tủ kịp thời, ngăn chặn lãng phí điện năng hay làm hư hỏng thực phẩm khi hơi lạnh bị thất thoát nhiều.

– Công nghệ làm lạnh đa chiều.

Tủ lạnh LG giá rẻ được tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp các luồng khí lạnh tỏa ra từ các hướng làm cho các thực phẩm trong tủ lạnh đều nhận được không khí lạnh, giữ thực phẩm luôn được tươi ngon.

– Bộ lọc khử mùi than hoạt tính.

Bộ lọc than hoạt tính trên chiếc tủ lạnh LG Side By Side mang đến khả năng lọc sạch tất cả các mùi hôi khó chịu, vi khuẩn gây mùi sẽ bị loại bỏ, trả lại không gian thông thoáng cho tủ lạnh, mang lại sự tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng cho thực phẩm.

– Ngăn đá lớn và chế độ làm đá nhanh.

Chiếc tủ lạnh LG Inverter có ngăn đá lớn được tích hợp chế độ làm đá nhanh giúp bạn dự trữ được lượng lớn đá cho những cuộc vui chơi hay tiệc tùng.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-D247MC 601 Lít là một sản phẩm có thiết kế vô cùng hiện đại và mang trên mình những công nghệ tiên tiến nhất của LG đã mang đến sự tiện nghi, đây chắc chắn là một trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ nội trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook