0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L208PN 2 Cánh 225 Lít mang nhiều ưu điểm tiện lợi.

Ngày Đăng: 09:11 16/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L208PN 2 Cánh 225 Lít là một chiếc tủ lạnh có thiết kế 2 cánh truyền thống ngăn đá bên trên sẽ giúp người tiêu dùng cảm thấy quen thuộc hơn, kết hợp với gam màu xanh đen mang lại cảm giác mạnh mẽ, sang trọng. Tay câm của tủ lạnh được thiết kế chìm cực kỳ tinh xảo dạng lõm sẽ tiện lợi khi người dùng mở tủ.

Với dung tích là 225 lít của chiếc Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-L208PN, ngăn lạnh có dung tích đáp ứng được nhu cầu, bảo quản, dự trữ thực phẩm cho gia đình từ 3-5 thành viên.

2. Công nghệ tiên tiến.

– Công nghệ Inveter.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L208PN trang công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện, giảm được 40% sự hao phí điện năng, vận hành một cách êm ái và bền bỉ hơn, duy trì độ lạnh một cách ổn định hơn.

– Hệ thống khí lạnh đa chiều.

Tủ lạnh LG giá rẻ mang trên mình hệ thống khí lạnh đa chiều giúp khí lạnh sẽ thoát ra từ 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và bên cánh tủ. Hệ thống này sẽ giúp không khí lạnh sẽ tỏa đến mọi thực phẩm, giúp thực phẩm sẽ không bị hư hỏng, giữ được chất dinh dưỡng.

– Công nghệ Hygiene Fresh+ TM.

Công nghệ Hygiene Fresh+ TM trên tủ lạnh LG Inverter sẽ tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc bằng 5 lớp với một cánh quạt hút không khí trong tủ, giúp khử đi các loại mùi khó chịu trong tủ, mang lại bầu không khí trong lành, thực phẩm sẽ giữ được sự mọng nước và giữ được chất dinh dưỡng,

– Ngăn cân bằng độ ẩm.

Ngăn cân bằng độ ẩm trên chiếc tủ lạnh LG Inverter tích hợp hợp lưới mắt cáo tạo nên công nghệ độc quyền của LG, giúp tạo môi trường có độ ẩm cao để giữ sự tươi ngon cho thực phảm

– Khay đá di động.

Khay đá trên chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này được thiết kế có thể tự do di chuyển và tháo ra một cách dễ dàng để có thể tăng không gian dự trữ thực phẩm.

– Khay kéo trợ lực Pull-Out Tray.

Các khay Pull-Out Tray có thể kéo – đẩy một cách dễ dàng, giúp bạn có thể lấy thực phẩm ra đơn giản và tiện lợi hơn.

– Ngăn đông mềm.

Ngăn đông mềm trên tủ lạnh LG giá duy trì nhiệt độ ở 0 độ C giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi sống cực kỳ tốt,khi lấy ra chế biến sẽ tiết kiệm cho bạn 1 khoảng thời gian rã đông.

– Công nghệ Door Cooling+.

Công nghệ Door Cooling+ được trang bị trên tủ lạnh LG 2 cánh giúp các luồng khí lạnh được thổi ra từ cửa tủ, nhiệt độ trong tủ được làm lạnh một cách nhanh chóng và đồng đều hơn các dùng tủ lạnh thông thường, thực phẩm sẽ luôn mang lại sự trọn vị.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L208PN 2 Cánh 225 Lít với thiết kế truyền thống và công nghệ nổi bật, hiện đại nhưng lại có mức giá thành vô cùng rẻ thì chắc có lẽ sản phẩm này là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook