0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh LG inverter GN-D440BLA 2 Cánh 471 Lít có điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:39 15/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế trang trọng.

Tủ Lạnh LG inverter GN-D440BLA 2 Cánh 471 Lít là chiếc tủ lạnh có thiết kế truyền thống với ngăn đá bên trên vô cùng tiện kết hợp gam màu đen huyền bí mang lại cảm giác sang trọng ,quý phái. Trên chiếc tủ lạnh này còn được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng lấy nước từ tủ hơn.

Với dung tích lên đến 471 lít của Tủ Lạnh LG inverter GN-D440BLA 2 Cánh có ngăn lạnh dung tích lớn đáp ứng được mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn cho gia đình từ 4-5 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng nổi trội.

– Máy nén Inverter.

Tủ lạnh LG 2 cánh có máy nén giúp loại bỏ những chuyển động không cần thiết, gia tăng khả năng làm lạnh nhưng vẫn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 40%. Công nghệ này có thể ngăn chặn sự gây tiếng ồn, giúp máy hoạt động bền bỉ, êm ái hơn.

– Hệ thống khí lạnh đa chiều.

Hệ thống làm lạnh được thiết kế thoát ra 3 chiều: chính diện, hai tông tủ, và cánh tủ một cách hài hòa. Cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh giúp duy trì nhiệt lạnh một cách đồng đều làm thực phẩm tươi ngon và bảo quản được lâu dài.

– Khử mùi Nano Carbon.

Tủ lạnh LG Inverter có công nghệ khử mùi Nano Carbon làm cho vô hiệu hóa quá trình sinh sôi nảy nở của vị khuẩn, mang lại không gian trong lành, vô trùng giúp cho thực phảm được bảo quản một cách tốt nhất, lâu và an toàn hơn.

– Công nghệ Door Cooling+.

Chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này được trang bị công nghệ Door Cooling+ có các luồng khí lạnh được thổi ra từ các cánh tủ giúp thực phẩm được làm lạnh một cách nhanh chóng hơn.

– Khay kính chịu lực bền bỉ.

Các khay của tủ lạnh LG 2 cánh làm bằng kính dày, bền bỉ, chịu lực tốt có thể chịu đỡ được thực phẩm nặng như dưa hấu, đu đủ hay nồi, chai rượu, chai nước có dung tích lớn.

– Bảng điều khiển cảm ứng.

Tủ lạnh LG side by side GR-B247JDS được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài hiện đại. Hơn nữa còn tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá/ngăn lạnh, làm đông nhanh hay báo động cửa.

– 2 Ngăn rau quả riêng biệt.

Chiếc Tủ lạnh LG Inverter này được trang bị 2 ngăn rau quả riêng biệt có khả năng cân bằng độ ẩm cho bạn thoải mái dự trữ rau củ cho gia đình bạn.Ngăn rau quả rộng cùng khả năng duy trì độ ẩm tốt giúp rau củ, trái cây được bảo quản lâu hơn trong trạng thái mọng nước, sạch sẽ an toàn, không lo dập úa.

– Chẩn đoán thông minh – Smart Diagnosis.

Được trang bị tính năng Smart Diagnosis được kết nối với chiếc điện thoại thông minh giúp bạn có thể chuẩn đoán và khắc phục một cách nhanh chóng.

Tủ Lạnh LG inverter GN-D440BLA 2 Cánh 471 Lít đã đem tới sự tiện lợi và dễ dàng trong việc bảo quản thực phẩm cũng như là nấu nướng của người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào thiết kế và công nghệ đến từ chiếc tủ lạnh này, có giá thành hợp lý nhất thì đây là một sản phẩm đáng cân nhắc của mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook