0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-B315S 315 Lít có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 04:59 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản, hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter GN-B315S 315 lít, sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại với gam màu xám bạc cá tính cho tủ của bạn tăng thêm vẻ chắc chắn. Thiết kế ngăn đá trên truyền thống dễ sử dụng. Sản phẩm này với dung tích sử dụng là 315 lít sẽ là lựa chọn lý tưởng của các gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Hệ thống đèn LED được trang bị trên ngăn lạnh của tủ có khả năng chống nước, chống chập điện. Giúp tăng cường thẩm mỹ và ánh sáng bên trong tủ giúp bạn dễ dàng sắp xếp thức ăn, nước uống ngay cả khi trời tối.

Tủ lạnh LG Inverter còn được sở hữu hệ thống khay kệ bằng chất liệu caâm cấp có khả năng chịu lực tốt, bạn có thể thoải mái sắp xếp thực phẩm mà không còn lo nặng quá sẽ bị gãy hay nứt kệ.

2. Các công nghệ và tính năng nổi bật

Tủ lạnh LG GN-B315S 315 lít được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, có khả năng loại bỏ các chuyển động không cần thiết giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp máy hạn chế tếng ồn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Nhờ được sử dụng công nghệ Door Cooling+ trên tủ lạnh Inverter LG GN-B315S ngăn đá trên này có thể giải phóng luồng khí lạnh từ cửa tủ tỏa đồng đều làm lạnh khoảng không gian nhanh chóng và hiệu quả, giúp thực phẩm của bạn luôn luôn được hưởng luồng khí lạnh lý tưởng nhất để đảm bảo dưỡng chất như lúc đầu.

Tủ lạnh LG Inverter GN-B315S 315 lít, sở hữu công nghệ Nano Carbon giúp loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh lên đến 99% cho khoang tủ của của bạn luôn được thông thoáng, trong lành tạo điều kiện bảo quản tốt cho thực phẩm và đảm bảo an toàn khi sử dụng thực phẩm cho các thành viên trong gia đình bạn.

Hệ thống khí lạnh đa chiều được thiết kế độc đáo, cho phép thoát ra 3 chiều: chính diện, 2 hông tủ và cửa tủ. Nhờ vậy mà thực phẩm trong chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này sẽ luôn được đắm trong luồng khí lạnh từ mọi hướng, đảm bảo cho thực phẩm của bạn dù ở ngóc ngách nào cũng sẽ đươc bảo quản ở điều kiện tốt nhất.

Nhìn chung, sản phẩm Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-B315S 315 Lít là chiếc tủ lạnh được đánh giá cao bởi chất lượng tốt đi kèm thiết kế hiện đại và giá thành hợp lý. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để chọn cho mình chiếc tủ lạnh tốt nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook