0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh LG 4 cánh GR-X247JS bắt kịp xu hướng hiện đại với những công nghệ nổi bật nào?

Ngày Đăng: 09:35 22/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1 .Thiết kế đẹp mắt hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter side by side 601 lít GR-X247JS đến từ thương hiệu LG có thiết kế cửa tủ door in door với tấm kính trong suốt sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian của gia đình bạn và sự tiện ích của nó mang lại không hề nhỏ khi định vị được vị trí bạn cần lấy thức ăn. Với công nghệ chạm 2 lần sáng đèn tủ tiện lợi, dễ quan sát thực phẩm bên trong mà không cần bật đèn sáng

Đối với những thực phẩm ăn nguội như pho mát, thịt nguội, tủ lạnh LG 601 lít GR-X247JS có riêng một ngăn chứa chuyên biệt để bảo quản. Điều này không chỉ giúp cho thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp mà còn giúp chúng không bị lẫn mùi với thực phẩm tươi sống, chống nhiễm khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và giữ nguyên được độ thơm ngon khi thưởng thức. Đây là thiết kế đặc biệt mà chỉ cóp tủ lạnh cao cấp như mẫu tủ lạnh trên mới có,

2. Độc đáo với hệ thống làm đá tự động, tiết kiệm không gian

Được trang bị hệ thống làm đá tự động trên cánh tủ, giờ đây ngăn làm đông của tủ lạnh LG Inverter GR-X247JS sẽ được tối ưu hóa, cho bạn nhiều không gian để bảo quản thực phẩm đông lạnh hơn so với các dòng tủ lạnh khác. Bên cạnh đó, chức năng lấy đá bên ngoài của tủ lạnh sẽ giúp bạn có thể lấy đá mà không phải mở cửa tủ, mang đến sự tiện lợi cho bạn và tránh thất thoát nhiệt bên trong tủ.

3. Kết nối thông minh với smart phone

Với LG Smart ThinQ TM, chỉ cần một chiếc SmartPhone, bạn đã có thể kiểm soát được nhiệt độ tủ lạnh hoặc kích hoạt làm lạnh nhanh, đồng thời có thể chẩn đoán được tình trạng của tủ lạnh ngay cả khi bạn vắng nhà vô cùng tiện lợi.

4. Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ mang đến bầu không khí sạch khuẩn cho tủ lạnh

Một trong những tính năng của tủ lạnh luôn được người tiêu dùng quan tâm đến khi lựa chọn đó chính là khả năng khử mùi, kháng khuẩn. Nên tủ lạnh LG side by side inverter GR-X247JS trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 lớp lọc qua từng lớp mùi hôi sẽ bị giữ lại đảo ra ngoài bên tủ tủ lạnh Inverter này sẽ tiêu diệt hòan toàn mọi vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, đồng thời lọc sạch mùi hôi thực phẩm, trả lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh.

5. Công nghệ máy nén biến tần Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Tuy có dung tích lên đến 601 lít, chiếc tủ lạnh LG 4 cánh side by side GR-X247JS này vẫn mang đến khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội đến 32% bởi bộ máy nén hoat động tinh tế chuyển động linh hoạt theo cảm biến và bền bỉ với công nghệ máy nén biến tần Inverter chạy êm ổn định nhiệt khí lạnh. Gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí điện đáng kể nhưng hòan toàn yên tâm vì tủ lạnh vẫn vận hành bền bỉ với thời gian.

6. Cảm ứng thông mình công nghệ độc quyền

Chỉ ở tủ lạnh LG 4 cánh GR-X247JS bạn mới được trải nghiêm công nghệ cảm ứng đỉnh cao chạm 2 lần sáng đèn tủ tiện lợi, dễ quan sát thực phẩm bên trong. Bên trong tủ các ngăn kệ cũng được bố trí hợp lý, tiện lợi cho người sử dụng. Đầu tiên là khung để rượu vang có thiết kế thân thiện lưu trữ được đến 4 chai rượu ở nhiệt độ tối ưu.

Tủ Lạnh LG 4 cánh GR-X247JS vừa có thiết kế đẹp vừa có nhiều công nghệ hiện đại đặc biệt làm vừa lòng khách hàng. Tại Điện Máy Thiên Phú bạn mua tủ lạnh này với giá thành 35.890.000 được giao tận nhà bảo hành nhiệt tình trong nhiều năm. Bạn hãy chọn mẫu tủ lạnh LG 4 cánh này nếu bạn thấy vừa ý nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook