0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh inverter Hitachi H200PGV7 giá rẻ bất ngờ

Ngày Đăng: 07:30 13/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh Inverter R-H200PGV7 203 lít là dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống nhưng hãng hitachi vẫn chú trọng trong việc thiết kế từ chất liệu làm cánh cửa là thép không gỉ sơn tính điện cùng sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian bếp. Sản phẩm không những đem đến tiện nghi cho căn bếp gia đình bạn, còn góp phần tô điểm cho căn hộ bạn thêm vẻ sang trọng.

Thoải mái bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh inverter R-H200PGV7 có tổng dung tích lên đến 203 lít, với 152 lít cho ngăn lạnh, 51 lít cho ngăn đá, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cho nhiều ngày mà không bị lo hỏng vì sức chứa này cho chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

Máy nén Inverter hiệu suất cao

Máy nén Inverter của tủ lạnh inverter mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh luân chuyển từ đường dẫn khí ga lốc máy đẩy lên khoang gió thổi khí lạnh rất nhanh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Hơn nữa, động cơ Inverter còn cho ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện.

Cảm biến kép thông minh

Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV7 có hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. để cùng phân bổ khí lạnh đồng đều cho mỗi ngăn riêng biệt hơn nữa cảm biến ngăn chặn được mùi lây lan từ khoang này sang khoang khác. Bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh giá rẻ Hitachi R-H200PGV7 tích hợp màng mọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Đèn LED tiết kiệm điện

Ngăn lạnh sử dụng hệ thống đèn LED với một sự tiêu hao năng lượng cực thấp làm cho tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường mà không định kỳ bảo dưỡng hoặc thay thế vì gần như hỏng cực thấp. Thêm vào đó, đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn, thực phẩm trong đêm tối.

Khay kệ linh hoạt

Ngoài ra, tủ lạnh giá rẻ của Hitachi R-H200PGV7 có các khay kệ được làm bằng kính chịu lực, cho khả năng chịu tải cao, bền bỉ với thời gian sử dụng. Hơn nữa, khay kệ cho phép di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí để bố trí không gian tủ sao cho phù hợp với nhu cầu lưu trữ khi sử dụng.

Nhận xét chung về tủ lạnh hitachi R-H200PGV7 là một loại tủ lạnh có dung tích bé nhất của hãng hitachi nhưng lại được tích hợp công nghệ như những dòng tủ lạnh cao cấp khác mà giá tại Điện Máy Thiên Phú chỉ có 6.300.000 thật là dễ dàng để mua tủ lạnh phải không các bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook