0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh inverter hitachi FG510PGV8 có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 07:23 14/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh Inverter R-FG510PGV8, dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống có thiết kế hiện đại với cửa tủ mặt gương sang trọng dễ dàng nhìn vết bẩn và vệ sinh dễ dàng, đẹp mắt cùng tay cầm được mạ sáng bóng ẩn tinh tế, giúp làm đẹp cho không gian sống gia đình bạn. Bên cạnh đó, tủ có thiết kế ngăn đá trên, thuận tiện cho việc lấy đá cũng như thực phẩm từ ngăn đông.

Thoải mái bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh inverter Hitachi FG510PGV8 có tổng dung tích lên đến 406 lít, với 297 lít cho ngăn lạnh, 109 lít cho ngăn đá sự sắp xếp khoa học hợp lý, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cho nhiều ngày. Chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

Đèn LED tiết kiệm điện

Ngăn lạnh sử dụng hệ thống đèn LED trắng ít hao phí điện năng hơn nhiều so với đèn vàng. giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường. Thêm vào đó, đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn, thực phẩm trong đêm tối.

Máy nén Inverter hiệu suất cao

Máy nén Inverter mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh từ những đường thổi khí lạnh qua đường dẫn ga nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh lan tỏa nhanh và đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử điều chỉnh tử động khi cảm biến nhiệt. Hơn nữa, động cơ Inverter còn cho ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện.

Cảm biến kép thông minh

Tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8 có hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG510PGV8 tích hợp màng mọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả lên đến 99,99% trong 700 loại vi khuẩn trả lại bầu không khí trong lạnh bên trong khoang tủ lạnh.

Với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình mà không sợ vi khuẩn lây chéo. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling.

Tủ lạnh 2 cánh Hitachi R-FG510PGV8 được trang bị hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát tránh lẫn mùi và khí lạnh được tính toán sẵn chia đủ dùng cho 2 ngăn. Hệ thống quạt kép cải tiến mới mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh.

Thành tủ kháng khuẩn chống nấm mốc, khử mùi.

Được trang bị khả năng chống mốc, khử mùi, tủ lạnh Hitachi 406 lít R-FG510PGV8 giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon và tủ lạnh không bị bám mùi hôi do nấm mốc gây ra.

Hệ thống khay kệ chịu lực độ bền cao

Ngoài ra, tủ lạnh của Hitachi FG510PGV8 có hệ thống khay kệ được làm từ chất liệu thuỷ tinh chịu lực có độ bền cao, di chuyển linh hoạt khi cần thay đổi có thể chịu được thực phẩm nặng trên 100 kg mà không sợ nứt vỡ. Hơn nữa chất liệu thuỷ tinh còn sáng bóng đẹp mắt và dễ vệ sinh. Hệ thống các ngăn tủ đa dang, tiện ích, cho phép lưu trữ được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Qua những thông tin từ bài viết trên bạn đã hiểu được những gì mà thiết kế hãng Hitachi và công nghệ ứng dụng trên tủ lạnh này chưa? hãy đến Điện Máy Thiên Phú để mua tủ lạnh này nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook