0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh hitachi tiết kiệm điện FG480PGV8 có thực sự tốt không

Ngày Đăng: 04:51 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Đánh giá về thiết kế
  2. 2. Đánh giá về tính năng

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá về thiết kế

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG480PGV8 có thiết kế hiện đại với cửa tủ mặt gương sang trọng, đẹp mắt cùng tay cầm được mạ sáng bóng, giúp làm đẹp cho không gian sống gia đình bạn. Bên cạnh đó, tủ có thiết kế ngăn đá trên, thuận tiện cho việc lấy đá cũng như thực phẩm từ ngăn đông.

Tủ lạnh Hitachi inverter FG480PGV8 có tổng dung tích lên đến 366 lít, với 265 lít cho ngăn lạnh, 101 lít cho ngăn đá, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cho nhiều ngày. Chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

2. Đánh giá về tính năng

Với công nghệ Inverter hiện đại được tích hợp sẽ giúp cho bạn tiết kiệm điện rất hiệu quả, bạn không những yên tâm về việc sẽ giảm được chi phí điện hàng tháng cho gia đình mà nó còn giúp cho tủ lạnh Hitachi được vận hành êm hơn, nhiệt độ đều và ổn định.

Mua tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8 bạn hòan toàn yên tâm khi tủ có tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

Màng lọc Nano Titanium loại bỏ các chất có hại trong không khí như: Bào tử nấm mốc, vi khuẩn… giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn nhờ sử dụng chất xúc tác TiO2 ở dạng nano có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh, bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Ngăn rau quả giữ ẩm trên chiếc tủ lạnh inverter Hitachi R-FG480PGV8 này đã được cải tiến với dung tích lớn hơn, cung cấp không gian rộng rãi để trữ rau quả kích thước lớn và đảm bảo độ tươi ngon nhờ khả năng giữ ẩm tối ưu cho rau củ.

Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8 được trang bị hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Hệ thống quạt kép cải tiến mới mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh.

Tủ lạnh giá rẻ FG480PGV8 có hệ thống khay kệ được làm từ chất liệu thuỷ tinh chịu lực có độ bền cao, có thể chịu được thực phẩm nặng trên 100 kg mà không sợ nứt vỡ. Hơn nữa chất liệu thuỷ tinh còn sáng bóng đẹp mắt và dễ vệ sinh. Hệ thống các ngăn tủ đa dang, tiện ích, cho phép lưu trữ được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Ngăn lạnh sử dụng hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường. Thêm vào đó, đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn, thực phẩm trong đêm tối.

Tủ lạnh FG480PGV8 366 lít có 2 mầu được ưu chuộng là mầu nâu và màu đen để bạn lựa chọn theo sở thích và tất nhiên giá ở Điện Máy Thiên Phú rất tốt chỉ 10.990.000đ. Bạn có thể hòan toàn yên tâm khi mua được hàng chính hãng và bảo hành tại nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook