0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi sử dụng công nghệ Nano Titanium trong diệt khuẩn

Ngày Đăng: 04:52 02/04/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Khái niệm và nguyên lý hoạt động công nghệ Nano Titanium

Mỗi hãng đều đưa ra những quan điểm riêng về cách diệt khuẩn của mình nhưng đều chung nhìn nhận về sự tác hại cũng những vi khuẩn gây hại trong chiếc tủ lạnh sử dụng hàng ngày nên vậy đều đưa ra những công nghệ để khắc phục tình trạng đó vậy nên nhà Hitachi cũng vậy đã nghiên cứu được công nghệ Nano Titanium để sử dụng công nghệ Nano Titanium trong tủ lạnh hitachi để khử mùi và kháng khuẩn cho các dòng tủ lạnh có nhiều dung tích đa dạng. Những hạt Nano Titatium TiO2 rất nhỏ khoảng 5mm sẽ luân chuyển thường xuyên trong tủ lạnh 4 cánh để nắm bắt các vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi hoạt động chu trình để diệt khuẩn hiệu quả nhất

Tủ lạnh Hitachi sử dụng công nghệ Nano Titanium trong diệt khuẩn

Những hạt này đã được nghiên cứu là một trong những nguyên liệu mới kháng khuẩn hiệu quả tới 99% vì thế đạt hiệu quả khử mùi rất tốt trong mọi tình huống với đa chủng loại của vi khuẩn. Thêm vào đó là việc sử dụng công nghệ mới tủ lạnh không bị đóng tuyết trên ngăn đông, tủ lạnh hitachi 2 cánh cũng cung cấp cho người dùng chất lượng bảo quản thực phẩm vượt trội.

Khi mà chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả giúp không gian bên trong tủ lạnh hitachi inverter hòan toàn trong lành. Với khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, người dùng sẽ an tâm hơn vì sức khỏe được bảo đảm khi dùng thực phẩm và khi tiếp xúc với luồng khí lạnh trong tủ.

Đặc biệt hơn với màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng quả là bài toán kinh tế cho người dùng được dùng diệt khuẩn tối ưu mà không cần phải thay thế.

2. Những lợi ích mà công nghệ này mang lại cho bạn

Tủ lạnh Hitachi sử dụng công nghệ Nano Titanium trong diệt khuẩn

Hệ thống khử mùi 3 lớp

Với hệ thống khử mùi 3 lớp, tủ lạnh inverter hitachi có khả năng đánh bay đến hơn 4 loại mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh như mùi thịt, mùi hành tỏi, rau hỏng, mùi thực phẩm lên men,… đặc biệt là khi thực phẩm hỏng luôn phát ra khí etlen mà sẽ lan tỏa ra những rau củ sạch khác nên vậy cần sự ngăn chặn này bởi những lớp diệt khuẩn trên. Nhờ đó, mùi hôi thực phẩm sẽ không thể ảnh hưởng đến những loại thực phẩm khác, đồng thời sẽ không gây cho bạn cảm giác khó chịu mỗi khi mở cửa tủ lạnh nữa.

Đệm cửa chống nấm mốc

Một số tủ lạnh Hitachi được trang bị đệm cửa chống nấm mốc hiện đại. Đệm cửa này có khả ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc rất hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn cũng như giúp bạn vệ sinh tủ lạnh dễ dàng hơn ở các khe ngăn của gioăng để đảm bảo vệ sinh.

Qua những thông tin chúng tôi cung cấp cho bạn, bạn đã có cái nhìn đúng về sự diệt khuẩn của công nghệ Nano Titanium của tủ lạnh Hitachi vậy bạn hãy qua ủng hộ Điện Máy Thiên Phú chúng tôi để có sản phẩm mua tủ lạnh ưng ý nhé với giá cả rất hợp lý

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook