0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi sở hữu các công nghệ và tính năng gì đặc biệt ?

Ngày Đăng: 07:59 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về thiết kế

Tủ lạnh Hitachi được đánh giá cao bởi chất lượng và các công nghệ nổi tiếng đến đến từ thương hiệu tại Nhật Bản. Tủ lạnh sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng các đường nét vô cùng tinh tế, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian bếp nổi bật cho căn bếp nhà bạn.

Về chất liệu vỏ bên ngoài, cửa tủ lạnh Hitachi được trang bị cửa thủy tinh hay cửa mặt gương tạo nên phong cách hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Chất liệu cao cấp giúp cửa tủ có khả năng chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh hơn.

Dòng tủ lạnh Hitachi thường có 2 tông màu chủ đạo là đen và nâu, đây là 2 gam màu tôn lên được sự quý phái cho chiếc tủ lạnh của bạn. Ngoài ra, tủ còn thiết kế các ngăn chứa thanh thoát mà rộng rãi giúp bạn có nhiều không gian để bảo quản thực phẩm. Tủ lạnh có dung tích nhỏ nhất là 200 lít phù hợp với các gia đình có từ 3 – 4 thành trở lên.

2. Các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ được trang bị công nghệ Inverter giúp tăng hiệu quả làm lạnh tối ưu, ổn định độ ẩm và nhiệt độ, cùng khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và không gây ra tiếng ồn mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra, công nghệ này còn còn tránh tình trạng hao phí điện năng hiệu quả giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện hàng tháng.

Hệ thống quạt kép được thiết kế độc lập ở 2 ngăn đá và ngăn mát giúp làm lạnh đồng đều và nhanh chóng, đảm bảo cho thực phẩm bên trong tủ luôn tươi ngon trong thời gian dài. Nhờ có thiết kế này mà ngăn đông và ngăn mát sử dụng được chung một máy nén giúp tiết kiệm điện năng hơn nữa.

Công nghệ làm lạnh Minus Zero có trên dòng tủ lạnh Hitachi được trang bị tấm nhôm bức xạ nhiệt thu và phát độ lạnh làm không khí trong tủ lạnh nhiều hơn mà không làm thay đổi điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Hitachi Inverter được trang bị màng lọc Nano Titanium có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt. Giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn thông thoáng, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ Air Jet Flow làm lạnh được ứng dụng trên dòng tủ lạnh Hitachi có khả năng sử dụng các ô thông gió (hay còn gọi là cống thoát gió) đẩy khí lạnh luân chuyển đồng đều khắp các ngăn tủ làm lạnh hiệu quả, đảm bảo cho thực phẩm của bạn trong điều kiện tốt nhất, tránh hư hỏng và được nguyên hương vị.

Tủ lạnh Hitachi được ứng dụng trên các dòng tủ lạnh dung tích lớn, công nghệ làm lạnh Frost Recyling đến từ thương hiệu này là một phát minh hiện đại bởi khả năng làm lạnh nhanh chóng mà không cần đến máy nén.

Công nghệ cảm biến Eco có trên các dòng tủ lạnh Side by side Hitachi có khả năng đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi sở hữu công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Nano Titanium tạo ra các ion tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch không khí, đồng thời khử sạch mùi do thức ăn bám lại trên tủ. Loại bỏ hòan toàn vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bán ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Tủ lạnh có độ bền cao bởi các công nghệ nổi bật, đi cùng thiết kế bắt mắt. Bạn hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 09189699699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook