0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) lựa chọn tốt cho gia đình

Ngày Đăng: 10:07 17/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những gia đình đông người hay có nhu cầu trữ cao thì có thể cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK). Sản phẩm khá đẳng cấp và mang tới nhiều ưu điểm vượt trội, đây sẽ là một lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình. Tuy model này có giá cao lên tới 37.500.000₫ nhưng nếu bỏ qua được vấn đề này thì những tiện ích nó mang lại sẽ rất cao.

Mặt kính phẳng, tràn viền mang tới đẳng cấp cho căn bếp

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) lựa chọn tốt cho gia đình
Thiết kế Side By Side sang trọng

Thiết kế là một trong những điểm hết sức ấn tượng ở chiếc tủ lạnh bởi nó tạo được một vẻ đẹp độc đáo, mới mẻ và giúp căn bếp có sức hút mạnh mẽ. Bao phủ bên ngoài bởi mặt kính với thiết kế tràn viền vô cùng hiện đại, đẹp mắt. Sử dụng tông màu đen sẽ khiến tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) trở nên hài hòa và có sức hút mạnh mẽ dù đặt ở bất cứ vị trí nào. Thiết kế Side By Side mang tới sự đẳng cấp cao, người dùng có thể mở hai cánh và quan sát toàn bộ không gian bên trong, chỉ cần đứng thẳng để sắp xếp và cất trữ dễ dàng.

Nội thất thanh lịch, nhiều ngăn trữ với không gian rộng rãi

Có dung tích khá lớn 595 lít và bên trong vô cùng rộng rãi với nhiều ngăn chuyên biệt cùng các khay, kệ được bố trí ở nhiều vị trí giúp bạn trữ được mọi mặt hàng ưa thích.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) lựa chọn tốt cho gia đình
Nội thất thanh lịch

Ngăn lạnh có dung tích 369 lít bao gồm 5 kệ lớn được đặt chính giữa và người dùng có thể điều chỉnh vị trí của chúng dễ dàng. Ở cánh tủ có 3 kệ và 1 khay trứng có thể trữ số lượng 14 quả. Dưới dùng là hai ngăn rau quả với dung tích lớn sẽ giúp bạn trữ cực kỳ tốt.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) có ngăn đá có dung tích 226 lít, tiện ích khi có khay đá xoay với hai nút dễ dàng sử dụng và khi đá đông, bạn chỉ cần xoay để chúng rơi xuống hộp. Có thể làm được nhiều mẻ liên tục, thỏa mái cho cả gia đình sử dụng. Trong ngăn cũng có 5 khay kính, 5 kệ ở cửa và 2 ngăn kéo thiết kế kín, phù hợp để cấp đông lâu dài.

Một số ưu điểm khác có trong tủ lạnh R-S800PGV0(GBK)

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) lựa chọn tốt cho gia đình
Hoạt động ổn định

Chuông báo mở cửa tránh thất thoát hơi lạnh ra ngoài

Với tính năng này, tủ lạnh sẽ cảnh báo cho người dùng khi cửa đóng chưa khin hoặc mở quá lâu. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra và bạn sẽ điều chỉnh kịp thời. Tránh gây hao phí điện và tủ lạnh không phải làm việc ở công suất cao bề bù lượng nhiệt đã mất.

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ cách nhiệt chân không

Công nghệ VIP ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) sẽ tạo khoảng cách giữ bên trong và bên ngoài. Ngăn hơi lạnh thoát ra, ổn định nhiệt độ và có thể giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện giúp thực phẩm được giữ ở một trạng thái an toàn.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) lựa chọn tốt cho gia đình
Giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Cảm biến kép thông minh tự điều chỉnh công suất

Trước những sự thay đổi về lượng thức ăn bên trong, nhiệt độ môi trường hay số lần mở tủ thì cảm biến sẽ hoạt động và đưa ra điều chỉnh phù hợp. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong, ngăn ngừa hao phí và tiết kiệm điện đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0 có đệm cửa chống mốc

Tính năng này sẽ giúp bạn không phải vệ sinh, lau chùi và đệm cửa theo thời gian vẫn đảm bảo sạch sẽ, an toàn như mới. Trang bị đệm cửa chống nấm mốc và vi khuẩn sẽ mang lại nhiều tiện ích. Bộ phận này còn có độ kết dính tốt giúp bạn đóng mở nhẹ nhàng, ngăn hơi lạnh thoát ra.

Với nhiều ưu điểm mang lại thì rõ ràng, tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) sẽ là một trong những lựa chọn rất tốt dành cho gia đình bạn. Mang tới nhiều tiện ích, giúp giải quyết tốt mọi vấn đề đặt ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook