0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) có ưu và nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 10:28 15/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-MX800GVGV0(GBK) là một chiếc tủ đẳng cấp với nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên mẫu tủ lạnh Hitachi Side By side này vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi sắp chia sẻ ngay dưới đây.

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Lấy nước và đá bên ngoài vô cùng tiện lợi

Tính năng này sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng hơn, sử dụng ngay tại ngoài cánh vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ đưa cốc tới hộc và lựa chọn chế độ lấy nước lạnh hoặc đá, sau đó gạt cần là có thể đến với nhu cầu mong muốn một cách nhanh nhất.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) có ưu và nhược điểm gì?
Lấy nước và đá bên ngoài

Cửa kính sang trọng với mặt gương tràn viền

Thiết kế 3 cửa, tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) còn nổi bật với mặt kính đen, không khung viền tạo mặt phẳng tinh tế. Chất liệu kính ngoài tính thẩm mỹ còn mang tới nhiều ưu điểm và độc đáo hơn khi sản phẩm có tay nắm mạ Crom chạy dọc từ trên xuống vô cùng ấn tượng.

Bảo quản tuyệt vời nhờ ngăn chân không Vacuum

Thực phẩm sẽ được bảo quản ở môi trường lý tưởng, điều kiện tốt nhất nhờ ngăn chân không Vacuum. Đảm bảo độ tươi, hương vị, màu sắc, giúp hạn chế chảy nước. Hàm lượng không khí sẽ được hút sạch, thực phẩm bảo quản trong môi trượng chân không ở khoảng 0.8atm.

Làm đá tự động tiện lợi với bình trữ lớn 3.3 lít

Bình trữ nước ngoài nhiệm vụ cấp nước lạnh sử dụng bên ngoài còn được bơm lên ngăn đông để làm đá. Qáu trình tự động khép kín vô cùng an toàn, tối ưu thoa tác và thời gian sử dụng. Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) mang tới tiện nghi nhất định.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) có ưu và nhược điểm gì?
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh

Bảo quản rau củ tươi ngon nhờ ngăn trữ thông minh

Thiết kê với 1 cánh mở độc lập, bên trong chia thành 3 tầng giúp các loại rau, củ, quả được giữ ẩm, đạt độ tươi ngon vượt trội. Luồng khí lạnh thổi gián tiếp sẽ đảm bảo độ tươi, giữ ẩm khoảng 90% so với ban đầu, hạn chế khô héo mất nước và gây hư hỏng.

Nội thất thanh lịch với nhiều khay kệ và ngăn chuyên biệt

Có dung tích lên tới 569 lít vì thế chiếc tủ lạnh này sẽ giúp bạn dự trữ được rất nhiều thực phẩm. Không ngoại trừ đó là thực phẩm sống, đồ ăn chín, các loại đồ uống hay gia vị. Bên trong rộng rãi với nội thất thanh lịch, thiết kế khoa học, ngăn nắp với nhiều ngăn chuyên biệt, có các khay kệ linh hoạt.

Một số nhược điểm ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Ngoài những ưu điểm vốn có thì tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) cũng có một số ít nhược điểm. Lớn nhất có lẽ là giá thành khi model này đang được bán ở mức 55.500.000₫. So với mức thu nhập của người Việt thì khá ít gia đình có thể xuống tiền và lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên nếu bỏ qua được vấn đề này thì rõ ràng tủ lạnh sẽ mang tới rất nhiều lợi ích khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) có ưu và nhược điểm gì?
R-MX800GVGV0(GBK)

So với những sản phẩm nhỏ thì chiếc tủ lạnh này cũng tiêu tốn nhiều năng lượng hơn, mặc dù có công nghệ tiết kiệm điện. Thời gian bảo hành sản phẩm chỉ có 12 tháng so với 24 tháng như ở một số tủ lạnh của thương hiệu khác. Với kích thước 1795 x 920 x 720 mm sẽ chiếm khá nhiều diện tích, không gian của gia đình.

Nhìn chung, ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) có nhiều ưu điểm, đó là ở thiết kế, khả năng bảo quản, tiết kiệm điện…. Tuy nhiên vẫn còn một số nhước điểm nhỏ mà người dùng cần phải biết để có được lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook