0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M700GPGV2 có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 09:58 10/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M700GPGV2 584 lít là một chiếc tủ lạnh kích thước lớn thực sự ấn tượng với thiết kế bên ngoài sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết và với dung tích lên đến 584 lít, gia đình bạn chỉ cần đi chợ mỗi tuần 1 lần là có thể cung cấp. Vậy có điều gì đặc biệt ở chiếc tủ lạnh này. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Điểm đặc biệt đầu tiên phải nói đến ở chiếc tủ lạnh Hitachi này là ở thiết kế thực sự sang trọng và ấn tượng với thiết kế tủ 3 cánh và gam màu đen tuyền chủ đạo tạo nên ấn tượng cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

2. Dung tích tủ lớn thoải mái cho gia đình trên 7 thành viên

Với dung tích 584 lít trong đó ngăn đá có dung tích 212 lít, ngăn lạnh 372 lít chiếc tủ lạnh Hitachi này có thể chứa đựng một lượng thức ăn khá lớn, đủ cho cả một gia đình có trên 7 thành viên.

3. Công nghệ làm lạnh, khử mùi kháng khuẩn hiện đại, tiên tiến, khả năng tiết kiệm điện tối đa

Khả năng làm lạnh vượt trội với hệ thống cánh quạt kép

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 được trang bị hệ thống cánh quạt kép cho hai ngăn khác nhau, vì vậy mà năng suất làm lạnh nhanh và mạnh của tủ được nâng cao ổn định nhiệt độ để bảo quản thực phẩm.

Hệ thống làm lạnh kép giúp làm lạnh tốt hơn, thực phẩm sẽ được bảo quản một cách dù ở bất kỳ vị trí nào trong tủ.

Khả năng khử mùi, kháng khuẩn tốt với Nano Titanium và đệm cửa chống mốc

Công nghệ Nano Titanium tiên tiến, hiện đại có khả năng chống nấm mốc cũng như vi khuẩn triệt để cũng như khả năng khử mùi, tạo bầu không khí vô trùng bên trong tủ lạnh để cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Công nghệ Inverter và cảm biến nhiệt Eco tiết kiệm điện năng tối ưu

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, tránh lãng phí điện. Mỗi ngày, tủ lạnh Hitachi tiêu hao khoảng 1.4 kW điện, mức tiêu thụ hòan toàn tiết kiệm cho một chiếc tủ lạnh side by side 584 lít.

Không chỉ vậy, công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn một cách tối đa, tăng tuổi thọ cho chiếc tủ lạnh Inverter nhà bạn.

Cùng với đó là cảm biến nhiệt Eco có khả năng nhận biết nhiệt độ môi trường xung quanh thông qua lượng thức ăn còn trong tủ để đề xuất chế độ làm lạnh hợp lí và tiết kiệm nhất cho tủ lạnh.

4. Các chế độ tiện nghi được tích hợp trên tủ lạnh side by side

Làm đá tự động và khả năng lấy đá, nước ở ngoài

Tủ lạnh side by side với chế độ làm đá tự động bạn chỉ cần cho nước vào ngăn đựng nước là máy sẽ tự động bơm nước và tự làm đá. Ngăn đựng nước lên đến 4 lít đủ thoải mái cung cấp đá cho gia đình trong những ngày nắng nóng.

Cùng với đó là chế độ lấy đá, nước ở bên ngoài rất tiện lợi không tốn thời gian cũng như k làm thất thoát hơi lạnh như khi lấy đá ở tủ lạnh thường giúp tiết kiệm điện tốt hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng và hệ thống khay kệ chịu lực

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài cánh tủ có thể hiển thị nhiệt độ của tủ lạnh, hỗ trợ bạn nhanh chóng tùy chọn nhiệt độ mà không cần mở cửa tủ.

Bên cạnh đó, khay thủy tinh chịu lực độc đáo với khả năng chịu vật nặng lên đến 100kg, bạn sẽ không cần lo lắng khi cho nhiều thức ăn lên khay sẽ làm hỏng khay nữa.

Với những đặc điểm cũng như tính năng vượt trội trên chắc chắn chiếc tủ lạnh side by side này sẽ làm gia đình bạn hài lòng khi sở hữu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook