0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter side by side R- FM800XAGGV9X 569 lít 3 cánh ra mắt 2020

Ngày Đăng: 10:01 05/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế cưc kỳ sang trọng với 3 cánh có lấy nước bên ngoài.

Tủ lạnh Hitachi inverter side by side 569 lít R- FM800XAGGV9X 3 cánh : Được thiết kế vô cùng nổi bật với dạng side by side với 3 cánh cùng vòi lấy nước , lấy đá bên ngoài dễ dàng sử dụng càng tôn lên vẻ sang trọng đẳng cấp theo phong cách Châu Âu cho căn bếp của gia đình.. Với dung tích lớn lên đến 569 lít thích hợp với gia đình có nhiều người từ 6-7 người trở lên . Phù hợp với gia đình hay tổ chức các buổi liên hoan tạo gia hay các buổi gặp mặt gia đình vào các dịp lễ tết cuối năm mà không cần lo lắng về vấn đề không có chỗ để thực phẩm. Màu sắc của chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R- FM800XAGGV9X vô cùng đặc biệt kết hợp với mặt gương cùng bảng điều khiển điện tử bên ngoài chỉ bằng 1 cái chạm tay là bạn dễ dàng mở cửa tiện lợi cho người sử dụng và đặc biệt là người không am hiểu về công nghệ.Cùng với công nghệ mới được các chuyên gia hàng đầu của Nhật bản cho ra đời nhằm phù hợp với tất cả các yêu cầu cần thiết cho việc bảo quản thực phẩm, Vì là dòng side by side nên khích thước khá lơn và giá thành cũng khá cao .

Tủ lạnh Hitachi inverter side by side R- FM800XAGGV9X 569 lít 3 cánh ra mắt 2020

2. Công nghệ Inverter trên tủ lạnh Hitachi inverter R- FM800XAGGV9X 569 lít

Tủ lạnh side by side Hitachi R- FM800XAGGV 569 lít được trang bị công nghệ inverter làm tăng hiệu suất lạnh của tủ lạnh giúp hơi lạnh được bao trùm toàn bộ bên trong của các ngăn tủ lạnh . Hơi lạnh được luồn lách vào các khe làm cho thực phẩm được bảo vệ tốt hơn, thời gian lâu hơn. Rau, củ luôn được tươi ngon không bị héo úa và luôn mọng nước. Máy nén còn giúp tủ lạnh Hitachi inverter vận hành êm ả không gây ra các tiếng động , rung lắc khi máy nén hoạt động . Tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình hay vào thời gian nghỉ ngơi của gia đình. Đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Với công nghệ inverter còn giúp tủ lạnh Hitachi giá rẻ side by side R- FM800XAGGV tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình vào cuối tháng. Cùng với công nghệ inverter thì thực phẩm được bảo quản cho thời gian tối đa và giúp các bà nội trợ chuẩn bị các bữa ăn được nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

Tủ lạnh Hitachi inverter side by side R- FM800XAGGV9X 569 lít 3 cánh ra mắt 2020

4. Công nghệ Nano Titanium và bộ lọc kháng khuẩn hiệu quả cho tủ lạnh Hitachi R- FM800XAGGV9X

Trên tủ lạnh Hitachi R- FM800XAGGV9X inverter được sở hữu công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ và tiêu diệt tất cả các loại vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi hôi tanh khó chịu gây ra của thực phẩm tươi sống như thịt , cá thịt… làm không khí trong tủ được trong lành hơn và thực phẩm ở các ngăn không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị của từng loại thực phẩm. Với hệ thống quạt kép 2 quạt được trang bị độc quyền trang dòng tủ lạnh Hitachi giá rẻ làm tăng nhiệt độ và tập trung nhiều hơn vào các ngăn có nhiều thực phẩm. Thực phẩm được bảo quản tốt nhất và đảm bảo vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị của từng loiaj thực phẩm và giúp gia đình được tiết kiệm điện hơn cho gia đình vào hàng tháng. Kết hợp với công nghệ Nano là công nghệ bộ kọcTriple 3 lớp trên tủ lạnh Hitachi inverter R-M800XAGGV9X giúp loại bỏ hiệu quả mùi hôi khó chịu từ thịt, cá hay thực phẩm nặng mùi… và kháng khuẩn, giữ tủ lạnh luôn sạch sẽ và trong lành. Và dễ dàng lau chùi tủ lạnh hơn . các mùi thực phẩm không bị mất đi đảm bảo thực phẩm luôn giữ được hương vị tươi ngon đặc trưng của từng loại.

Tủ lạnh Hitachi inverter side by side R- FM800XAGGV9X 569 lít 3 cánh ra mắt 2020

3. Tủ lạnh Hitachi inverter 569 lít R- FM800XAGGV9X với cảm biến Eco thông minh kết hợp với ngăn hút chân không hiện đại

Cảm biến Eco được trang bị trên tủ lạnh Hitachi inverter R- FM800XAGGV9X giúp tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài môi trường với bên trong tủ lạnh Hitachi 3 cánh invreter giúp nhiệt độ được luồn lách vào từng khoang chứa thực phẩm. giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất cho thời gian lâu nhất. Thực phẩm luôn trong tình trạng tươi ngon và mọng nước. Nhiệt độ cân bằng sẽ tập trung nhiều hơn vào các ngăn chứa thực phẩm giúp thực phẩm luôn tươi ngon rau củ quả được mọng nước . Bữa ăn được các bà nội trợ chuẩn bị nhnah tróng và tròn vị nhất. Cùng với đó là Ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi inverter R-M800XAGGV9X giúp hút tách không khí, giảm lượng khí oxy, duy trì môi trường áp suất ở khoảng 0,8 atm (áp suất khí quyển). Từ đó, thịt, cá và các sản phẩm từ sữa sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và bổ dưỡng, sẵn sàng chế biến ngay mà không cần rã đông.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter side by side R-M800XAGGV9X được thiết kế vô cùng hiện đại với mặt gương sáng bóng thể hiện sự đẳng cấp cho người sở hữu. Tuy vừa mới ra mắt trọng năm 2020 nhưng đã để lại ấn tượng cho nhiều khách hàng về thiết kế có điểm nhấn riêng và công nghệ hiện đại. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook