0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi side by side đẳng cấp vượt trội

Ngày Đăng: 04:23 30/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng tủ lạnh Hitachi side by side rất được người tiêu dùng ưu chuộng nhờ thiết kế đẹp và nhiều tính năng tiện ích. Để hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh Hitachi side by side, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Tiết kiệm điện hiệu quả

Bên cạnh ngoài hình sang trọng và bắt mắt, tủ lạnh Side by Side Hitachi còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm hiệu quả.

Hệ thống làm lạnh thế hệ mới của tủ lạnh Side by Side Hitachi được thiết kế với máy nén công nghệ Inverter giúp điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau tùy thuộc vào sự thay đổi của nhiệt độ. Bằng cách này, hệ thống làm lạnh thế hệ mới giúp nhiệt độ bên trong tủ luôn duy trì ở mức lý tưởng.

Tủ lạnh Side by Side Hitachi được ứng dụng hệ thống làm lạnh thế hệ mới giúp tủ hoạt động thậm chí không có sự lãng phí năng lượng, đạt tiêu chí tiết kiệm điện hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, công suất làm lạnh cực cao với máy nén Inverter, đồng thời hệ thống quạt kéo cung cấp luồng không khí lạnh cực mạnh giúp mọi không gian bên trong tủ lạnh được làm lạnh hòan toàn thậm chí khi nhiệt độ môi trường là 60 độ C.

Không chỉ vậy, ngay cả khi không có bộ ổn áp, tủ lạnh Side by Side Hitachi vẫn có thể hoạt động ổn định với sự dao động điện áp từ 130V đến 300V. Thêm vào đó, trong trường hợp mất điện, nhiệt độ trong ngăn đá không bị giảm đáng kể và giúp trữ thực phẩm thêm 12 giờ.

Tấm cách nhiệt chân không

Như chúng ta đã biết, chìa khóa của tiết kiệm năng lượng hiệu quả đối với tủ lạnh là giữ cho nhiệt độ thấp nhất bên trong tủ một thời gian dài. Khi nhiệt độ tăng lên do nhiệt ở bên ngoài xâm nhập vào, hoặc không khí lạnh thoát ra từ tủ lạnh, máy nén bắt đầu hoạt động để giảm nhiệt độ bên trong tủ chính là lúc bắt đầu tiêu thụ nhiều năng lượng hơn. VIP ngăn nhiệt bên ngoài xâm nhập vào hoặc ngăn không cho khí lạnh thoát ra, công nghệ này đạt đến một cấp độ mới về tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Cửa tự động

Công nghệ cửa tự động nguyên bản và tiên tiến của tủ lạnh Hitachi giúp mở những cánh cửa lớn nặng trĩu một cách nhẹ nhàng và thuận tiện. Chỉ với một cái chạm nhẹ vào nút mở cửa là cửa sẽ được mở ra một cách dễ dàng.

Đồng thời, để mở cả hai cánh cửa, bạn có thể chạm và nút mở và trượt trên công tắc. Khi bạn tượt trên công tắc, cánh cửa được trượt sẽ mở ra trước, cánh cửa còn lại sẽ mở sau.

Cảm biến con người Eco

Cảm biến sẽ hiển thị bảng điều khiển một cách tự động chỉ khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh giá rẻ và cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi. Rất hiện đại và thông minh.

Ngăn làm đông nhanh Dilicious Frezzing giúp giữ độ tươi ngon

Đây là công nghệ rất đặc biệt của Hitachi, ngăn “Dilicious Frezzing” được lót miếng nhôm dưới đáy, vật liệu dẫn nhiệt rất tốt. Do đó thực phẩm sẽ được làm lạnh rất nhanh và đều, lạnh sâu từng ngóc ngách. Ngăn làm đông nhanh Dilicious Frezzing cũng to hơn, giúp bạn trải đều thực phẩm như vậy cũng giúp thực phẩm đông nhanh hơn giữ màu sắc tươi và ngon trọn vị.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook