0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi side by side cho nội thất sang trọng

Ngày Đăng: 03:20 04/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh luôn được các bà nội trợ quan tâm, ngày nay tủ lạnh không chỉ là nơi để lưu trử và bảo quản thức ăn, mà tủ lạnh còn vật dụng trang trí, tô điểm thêm căn nhà của bạn thêm sang trọng.

Hiện tại tủ lạnh Hitachi side by side thuộc phân khúc thị trường cao cấp. Vì vậy việc chọn lựa một chiếc tủ lạnh side by side chất lượng tương xứng với số tiền của họ chi ra không đơn giản.

Thương hiệu Hitachi quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng, thương hiệu đến từ Nhật Bản. Được biết đến với là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, nhưng giá cả vừa túi tiền của người dùng nên các mặt hàng của Hitachi đặc biệt là tủ lạnh Hitachi Side by side được nhiều người tin tưởng chọn lựa.

Không những phân khúc với các sản phẩm tủ lạnh dùng cho gia đình nhỏ, các thiết kế của Hitachi còn hướng đến dòng sản phẩm side by side. Tủ lạnh Hitachi side by side được thiết kế với 2 cánh cửa, có dung tích từ 500 lít trở lên, đây là thiết kế tủ lạnh kích thước lớn chiếm nhiều diện tích trong phòng.

Ưu điểm của việc mua tủ lạnh side by side Hitachi là khả năng kháng khuẩn và khử mùi. Hitachi sử dụng công nghệ làm lạnh Mizus Zero sử dụng các tấm nhôm bức xạ nhiệt hỗ trợ việc làm lạnh trong không gian lớn nhưng không làm tăng điện năng. Kèm theo đó hệ thống kháng khuẩn Nani Titanium sản sinh ra các ion để làm sạch khuẩn trong quá trình bảo quản thức ăn trong tủ.

Yếu tố quan trọng để quyết định mua tủ lạnh side by side Hitachi đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter hiện đại giúp khả năng làm lạnh hiệu quả nhưng tiêu thụ điện năng thấp. Ngoài ra việc lắp đặt màn hình bên ngoài tủ lạnh giúp cho người chủ dễ dàng quản lý, điều khiển tiện lợi cho các bà nội trợ.

Điều quan trọng để giúp cho việc chọn mua tủ lạnh side by side Hitachi đó là thiết kế độc đáo, sang trọng bên ngoài nhưng lại ngăn nắp tiện dụng bên trong. Với tủ lạnh side by side của Hitachi được thiết kế bởi các khay dễ dàng di chuyển, cửa trong cửa là ưu điểm của Hitachi để giũ độ lạnh khi mở tủ.

Với các ưu điểm vượt trội thì việc chọn mua tủ lạnh side by side Hitachi là việc nên làm. Nhưng bạn cần cân nhắc không gian căn bếp nhà bạn có phù hợp với tủ lạnh giá rẻ side by side hay không cũng là vấn đề mà chúng ta cần lưu ý.

Để mua tủ lạnh side by side Hitachi chất lượng nhất, giá cả phải chăng bạn đến ngay Điện máy Thiên Phú ngay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook