0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) cho một không gian sang trọng nhiều tiện nghi

Ngày Đăng: 10:19 27/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một không gian bếp sang trọng cùng nhiều tiện nghi là điều mà người dùng luôn mong muốn và chiếc tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có thể làm rất tốt việc này. Dưới đây là một số chia sẻ sẽ chứng minh được điều này.

1. R-MY800GVGV0D(MIR) mang tới sự sang trọng, đẳng cấp

Nhờ ưu điểm vượt trội ở thiết kế mà chiếc tủ này sẽ mang tới cho người dùng một không gian cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Đây là một chiếc tủ 3 cửa được thiết kế theo phong cách Side By Side vô cùng độc đáo. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương sáng bóng và không khung viền.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) cho một không gian sang trọng nhiều tiện nghi
Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR)

Bạn sẽ thấy vô cùng tiện lợi khi tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có 3 cửa và trang bị cho ngăn rau quả với 1 cánh mở độc lập. Điều này sẽ giúp bạn cất trữ hiệu quả và chính xác mà không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu.

Sử dụng với dung tích 569 lít sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn, tiết kiệm thời gian mua sắm. Tại chính giữa, tủ lạnh đã trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn thay đổi nhiệt độ và các thông số một cách dễ dàng. Đặc biệt có thể lấy nước và đá ngay tại ngoài cánh, đáp ứng nhu cầu giải nhiệt một cách nhanh nhất.

2. R-MY800GVGV0D(MIR) mang tới nhiều tiện nghi thiết thực

Bảo quản tuyệt vời nhờ ngăn chân không Vacuum

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) cho một không gian sang trọng nhiều tiện nghi
Ngăn chân không hiện đại

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR) đã trang bị máy bơm chân không hút tách không khí và giảm oxy để đạt ngưỡng áp suất 0.8 atm. Tạo môi trường bảo quản tối ưu, duy trì độ ẩm, giữ được các hàm lượng dưỡng chất thiết yếu, thẩm thấu gia vị nhanh hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) giữ lạnh lâu

Nhờ công nghệ cách nhiệt chân không VIP, chiếc tủ này sẽ giúp bạn giữ lạnh lâu hơn tới 15 giờ khi mất điện. Ngăn hơi lạnh thoát ra, đảm bảo khoảng cách tuyệt đối giữa bên trong và bên ngoài. Giảm điện hao phí khi máy không phải làm việc ở công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất.

Chế độ Quick Cooling làm lạnh cực kỳ mạnh mẽ

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) cho một không gian sang trọng nhiều tiện nghi
Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh

Tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát nhờ chế độ Quick Cooling với công suất mạnh mẽ, đây cũng là một tính năng khá tuyệt vời ở tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR). Khi có nhu cầu ướp lạnh đồ uống trong thời gian ngắn, hay làm lạnh nhanh thực phẩm, hạn chế sự biến đổi chất bạn hãy sử dụng.

Tự động làm đá chỉ với 1 thao tác đơn giản

Mang tới nhiều tiện nghi khi giúp bạn giảm được thao tác, thời gian sử dụng và không phải làm đá thủ công như trước. Ngăn chứa nước dung tích lớn, bạn chỉ cần đổ nước sạch vào bình chứa, tủ lạnh sẽ tự động bơm nước lên ngăn đá và liên tục làm ra những viên đá mát lạnh cho bạn mà không cần nhiều thao tác rắc rối.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D khử mùi vượt trội

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) cho một không gian sang trọng nhiều tiện nghi
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn đặc biệt

Đảm bảo không gian bêm trong luôn sạch sẽ, an toàn và thực phẩm giữ được hương vị thiết yếu. Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) có thể khử tới 7 thành phần mùi khó chịu. Chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ.

Có thể thấy, với nhiều ưu điểm vượt trội, chiếc tủ này sẽ mang tới cho người dùng một không gian cực kỳ sang trọng, đẳng cấp và nhiều tiện nghi thiết thực. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook