0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có tính năng gì nổi bật? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 10:28 25/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những tính năng được tích hợp trong tủ lạnh sẽ đóng vai trò quan trọng tới hiệu quả sử dụng. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu các tính năng nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW). Đồng thời những chia sẻ sau chung giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp hơn.

Tính năng nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW)

Cảm biến nhiệt ECO tối ưu hóa năng lượng hiệu quả

Đây là một trong những tính năng khá đặc trưng mà bạn thường thấy trên những chiếc tủ lạnh Hitachi. Được ứng dụng trong R-FW690PGV7X(GBW) với hiệu quả cao khi có thể tự động thay đổi nhiệt độ phù hợp. Trước nhiều biến động, tủ sẽ cảm nhận và đưa ra công suất hoạt động lý tưởng, giảm điện hao phí, tạo môi trường bảo quản tốt nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có tính năng gì nổi bật? Có nên mua không?
Cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) với bảng cảm ứng

Trang bị bảng cảm ứng bên ngoài cánh, chiếc tủ này sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Đây cũng là một tính năng khá tuyệt khi bạn không phải mở tủ quá nhiều để chỉnh như nhiều sản phẩm, tránh hơi lạnh thất thoát. Với thiết kế ẩm trên bề mặt tạo sự gọn gàng, bạn chỉ cần với thao tác đơn giản là có thể thay đổi nhiệt độ.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) lấy nước ngoài

Người dùng có thể lấy nước lạnh ngay tại ngoài cánh chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBW). Khay chứa được trang bị thông minh, bạn chỉ việc đưa cốc tới gần, sau đó gạt cần là có nước lạnh ngay. Đáp ứng nhu cầu nhanh hơn mà không phải sử dụng thêm bình trữ.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có tính năng gì nổi bật? Có nên mua không?
Khay lấy nước bên ngoài

Hệ thống làm lạnh kép bảo quản tốt hơn cho thực phẩm

Mang lưu lượng gió đều đặn, thổi tới các vị trí khác nhau trong ngăn. Công nghệ Dual Fan Cooling với hai quạt độc lập, giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn, tạo sự khác biệt giữa hai ngăn. Công nghệ sẽ giúp cân bằng, giữ ẩm tối ưu, có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại, ảnh hưởng tới chất lượng.

Chuông báo cửa mở tránh thất thoát hơi lạnh

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBW) có thể phát ra âm thanh cảnh báo giúp bạn dễ dàng biết và thay đổi ngay. Khi cửa mở lây hay khi bạn lấy thực phẩm mà đóng chưa kín thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Hạn chế hơi lạnh thất thoát ảnh hưởng tới việc làm lạnh và có thể gây lãng phí điện năng.

Có nên chọn mua tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) không?

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có tính năng gì nổi bật? Có nên mua không?
Dung tích 540 lít

Đây cũng là một câu hỏi được nhiều người quan tâm, co nên mua tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) không? Thực tế mỗi sản phẩm đều có những ưu thế riêng, sự khác biệt, độc đáo riêng. Để đưa ra lựa chọn cần phải dựa trên một số yếu tố.

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này cơ bản có đầy đủ các tính năng, công nghệ cần thiết. Thiết kế sản phẩm cũng khá ấn tượng với mặt gương nâu với 4 cánh mở. Bạn nên mua chiếc tủ này nếu gia đình có đông người, khoảng trên 5 thành viên, hay có nhu cầu trữ cao. Đồng thời ngân sách phải đảm bảo khi model này đang có giá khoảng 28.650.000₫.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Hitachi Multidoor R-FW690PGV7X(GBW) có rất nhiều tính năng nổi bật. Đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng cho nhiều gia đình và dựa và những thông tin trên, chắc hẳn bạn sẽ đưa ra được quyết định phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook