0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 siêu tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 13:41 24/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7 GBK đến từ thương hiệu tủ lạnh Hitachi nổi tiếng của Nhật Bản. Tủ có thiết kế 4 cửa vô cùng sang trọng, đẳng cấp,  là điểm nhấn hòan hảo cho không gian hiện đại của gian bếp nhà bạn.

Đã từ lâu, tủ lạnh Hitachi luôn được cho là chuẩn mực của một chiếc tủ lạnh của gia đình. Không những có thiết kế bóng bẩy, sang trọng và thời thượng, những chiếc tủ lạnh của Hitachi còn là nơi hội tụ các công nghệ tiên tiến nhất của hãng gia dụng số 1 Nhật Bản với rất nhiều tính năng để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Với chiếc tủ lạnh cuối cùng góp mặt trong Top 3 ngày hôm nay đó chính là chiếc tủ lạnh đến từ Hiatachi với mã sản phẩm R-FW690PGV7.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 siêu tiết kiệm điệnTủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7 GBK đến từ thương hiệu tủ lạnh Hitachi nổi tiếng của Nhật Bản. Tủ có thiết kế 4 cửa vô cùng sang trọng, đẳng cấp, kết hợp sắc đen huyền bí cùng tính năng lấy nước bên ngoài tiện lợi sẽ là điểm nhấn hòan hảo cho không gian hiện đại của gian bếp nhà bạn.

Với dung tích 540 lít trong đó, ngăn đông là 144 lít, ngăn lạnh là 396 lít. Chiếc tủ lạnh phù hợp với các gia đình có khoảng 5 thành viên, có nhu cầu bảo quản, dự trữ thực phẩm số lượng lớn. Ngăn rau củ dạng kín giúp rau củ rộng giữ độ ẩm tốt, tươi ngon. Ngăn trữ linh hoạt với 2 chế độ trữ sữa, thịt tươi sống hay rau củ. Khay kính chịu lực an toàn, bền bỉ.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 siêu tiết kiệm điệnTủ lạnh Hitachi 540 lít nổi bật với công nghệ máy nén inverter, làm lạnh siêu nhanh và siêu tiết kiệm điện. Kết hợp với hệ thống quạt kép Dual Fan giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả tiết kiệm vượt trội.

Với hệ thống làm lạnh kép trong quá trình làm lạnh, tủ lạnh sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến từng vị trí, ngóc ngách, đảm bảo cho thực phẩm được nhận đầy đủ hơi lạnh thích hợp ngay cả khi trong tủ không còn chỗ chứa. Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn hiệu quả, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện kết hợp với cảm biến nhiệt Econavi có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ dựa theo lượng thực phẩm trong tủ, nhiệt độ môi trường và thói quen đóng, mở tủ của người tiêu dùng. Nhờ vậy tủ vẫn giúp làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện so với các dòng tủ lạnh giá rẻ thông thường.

Tủ lạnh Hitachi Inverter có thể loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại một cách mạnh mẽ, trả lại bầu không khí sạch khuẩn, cho thực phẩm luôn được tươi ngon như mới, không bị biến chất trong thời gian dài, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook