0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 cánh sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 16:44 03/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ cho không gian bếp đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG). Model này khá ấn tượng với thiết kế 2 cửa, mặt gương nâu, dung tích 390 lít đảm bảo khả năng trữ cùng nhiều tính năng hữu ích.

Đảm bảo khả năng lưu trữ tốt với dung tích 390 lít

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 cánh sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ
Ngăn rau củ riêng biệt

Sẽ khá phù hợp với nhiều gia đình khi chiếc tủ này có dung tích 390 lít, bạn sẽ dự trữ được một lượng thực phẩm lớn, sử dụng cho cả tuần chỉ với một hoặc hai lần đi chợ. Dung tích ngăn đông 104 lít có sự phân chia rõ ràng và nổi bật bên trong là khay đá với hệ thống làm tự động. Bạn sẽ không phải can thiệp quá nhiều và có đáp sử dụng hiệu quả ngay tại mọi thời điểm cần thiết.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) có dung tích ngăn mát là 286 lít, bên trong có 3 kệ được làm từ kính cường lực có thể chịu lực tốt. Bạn sẽ thay đổi vị trí của chúng một cách tốt nhất cho phù hợp với kích cỡ của thực phẩm. Tại phần cánh tủ cũng có các kệ nhỏ, phù hợp để chứa một số loại đồ dùng.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 cánh sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ
Tự động làm đá

Đặc biệt chiếc tủ này có ngăn rau quả riêng biệt giúp bạn lưu giữ nhiều với thời gian 1 tuần mà không bị khô héo hay hư hỏng. Thiết kế kín sẽ tránh được mùi lây nhiễm và khi việc cất trữ diễn ra vô cùng dễ dàng. Thêm vào đó là ngăn Selectable Zone có thể chuyển đổi để làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hoặc đông lạnh tùy theo thực phẩm đó là gì.

Mang tới không gian sang trọng và lôi cuốn hơn

Với thiết kế đẹp mắt, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) có thể nâng tầm vẻ đẹp không gian sống. Đảm bảo sự cuốn hút, sang trọng vô cùng và bạn có thể đặt ở nhiều vị trí đều hiệu quả. Kích thước: 680 x 1.770 x 720 mm với kiểu dáng que thuộc tạo sự gần gũi và dễ sử dụng. Ngăn đá bên trên, ngăn mát dưới với 2 cửa mở độc lập.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 cánh sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ
Thiết kế 2 cửa đẹp mắt

Bao phủ bên ngoài, tủ lạnh phủ lớp sơn xám với chất liệu gương sáng bóng sẽ làm tăng tính thẫm mỹ. Đường nét và các góc cạnh cũng được xử lý hoàn hảo, mang tới vẻ đẹp nhất định. Tay nắm ẩn với khoảng cách hai cánh nhỏ sẽ tạo cảm giác liền mạch.

Công năng tuyệt vời giúp giải quyết mọi vấn đề

1. Tiết kiệm điện hơn nhờ công nghệ inverter + cảm biến Eco

Sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng cảm biến Eco sẽ giúp tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) tiết kiệm điện tốt hơn. Khả năng điều chỉnh công suất linh hoạt giúp nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt và duy trì sự ổn định cao. Quá trình vận hành êm ái, khoa học giúp giảm điện tới 35%.

2. Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) làm lạnh vượt trội

Công nghệ Dual Fan Cooling giúp quá trình làm lạnh diễn ra tốt hơn, duy trì sự khác biệt giữa hai ngăn. Từ đó giúp việc bảo quản diễn ra hiệu quả nhờ hai luồng khí lạnh độc lập, đảm bảo độ ẩm tới 90%, thực phẩm luôn đạt tươi ngon, trọn vị mà không bị nhiễm mùi.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 cánh sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ
Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

3. Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Triple Power với 3 lớp bảo vệ

Giúp loại hoàn toàn mùi từ thực phẩm tạo nên trong quá trình dự trữ, nhất là những loại đồ ăn dùng lâu, trữ dài hạn bên trong. Chúng có thể gây mùi khó chịu mỗi khi bạn mở cửa hoặc bám lên các thực phẩm mới. Bộ lọc Triple Power sẽ loại bỏ hoàn toàn vấn đề này.

4. Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 có đệm cửa chống khuẩn

Chống lại sự hình thành của vi khuẩn và loại bỏ nấm mốc, thành phần gây hại, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) trang bị công nghệ hiện đại giúp bộ phận này luôn đảm bảo độ an toàn nhất. Đồng thời giúp cửa đóng kín và ngăn hơi lạnh thoát ra.

Với những gì mang lại thì rõ ràng chiếc tủ lạnh này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. R-FVY510PGV0(GMG) có thể giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn, giúp bạn dự trữ thực phẩm tốt hơn, tiết kiệm điện cao, bảo quản tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook