0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) mặt gương đen có nhiều ưu điểm vượt trội

Ngày Đăng: 17:49 16/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu khá nhiều ưu điểm khác nhau, tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình. Giá bán của sản phẩm chỉ 15.650.000₫ với mặt gương đen, thiết kế 2 cửa, có công nghệ làm lạnh hiện đại, công nghệ tiết kiệm điện, khử mùi và một số tiện ích khác.

Thiết kế 2 cửa với mặt gương đen sang trọng

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) mặt gương đen có nhiều ưu điểm vượt trội
Thiết kế mặt gương hiện đại

Một trong những ưu điểm vượt trội ở tủ lạnh đó là thiết kế bên ngoài và đây cũng là một điểm được rất nhiều người dùng quan tâm. Tủ lạnh với thiết kế hai cửa, bố trí ngăn đá trên quen thuộc và bao phủ bên ngoài bởi mặt gương đen sang trọng đạt tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt tay nắm ẩn đặt ở hai bên hông sẽ gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích, không gây khó khăn khi di chuyển

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 có chuyển đổi ngăn

Có ngăn chuyển đổi Selectable Zone với 4 cấp độ linh hoạt, tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) sẽ mang tới nhiều tiện ích. Người dùng sẽ điều chỉnh dễ dàng để làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hoặc đông lạnh. Dải nhiệt đa dạng từ 3 tới -12 độ C giúp bạn thay đổi phù hợp. Bạn có thể sử dụng ở chế độ làm mát hoặc cấp đông thông thường khi dung tích trữ chính bên trong hai ngăn đã đầy

Bảo quản thực phẩm an toàn, không gây mùi phát sinh

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) mặt gương đen có nhiều ưu điểm vượt trội
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Thực phẩm khi được dự trữ lâu ngày sẽ sản sinh một lượng mùi nhất định và nó tùy thuộc vào đó là thực phẩm gì. Điều này không chỉ gây khó chịu cho người dùng khi mở tủ cất trữ mà còn bám lẫn lên thức ăn khác gây mất giá trị, giảm chất lượng. Bộ lọc khử mùi Triple power trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) với 3 lớp có thể loại bỏ 7 thành phần mùi gây hư hại cho thực phẩm và khiến không khí trở nên nhiễm mùi khó chịu. Đặc tính của than hoạt tính giúp diệt trừ đến 99% vi khuẩn.

Công nghệ làm lạnh hiện đại Dual Fan Cooling

Có thể bạn chưa biết thì công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng lớn tới việc bảo quản thực phẩm. Chính bởi vậy nên Hitachi đã nghiên cứ và cho ra công nghệ Dual Fan Cooling làm lạnh hiệu quả với hai hệ thống quạt độc lập. Nó sẽ giúp thực phẩm đạt độ ẩm tối ưu, duy trí sự tươi ngon vượt trội và tủ có thể ngăn mùi luân chuyển. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) giúp bạn lưu giữ, bảo quản tốt hơn.

Một số tiện ích khác có trong tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) mặt gương đen có nhiều ưu điểm vượt trội
Hitachi R-FVY510PGV0(GBK)
  • Đệm cửa chống khuẩn giúp người dùng không phải vệ sinh thường xuyên và theo thời gian thì bộ phận này vẫn luôn như mới, tránh được nấm mốc và vi khuẩn hình thành.
  • Tính năng làm đá tự động giúp giảm thời gian và thao tác khi người dùng không cần đứng canh khi đá trên khay đông để làm những mẻ kế tiếp, mà thay vào đá sẽ châm nước một lần vào bình trữ tại ngăn mát và sử dụng.
  • Cấp đông nhanh với khả năng tăng tốc độ làm đá, cấp đong thực phẩm lên khoảng 29%. Như vậy hạn chế sự biến đổi cấu trúc của thực phẩm, giữ được ở trạng thái ban đầu.
  • Tốc độ làm lạnh sẽ tăng lên khoảng 17% khi kích hoạt chế độ quick cool. Hơi lạnh sẽ tăng cường trong ngăn mát, máy hoạt động ở công suất cao, hạ nhiệt độ nhanh chóng.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) có khay kính bền bỉ, chịu lực tới 100kg giúp bạn trữ thực phẩm số lượng lớn hoặc có sức năng cao mà không lo vỡ. Có thể thay đổi vị trí và thiết kế trong suốt giúp bạn quan sát dễ.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn cũng đã thấy được những điểm nổi bật ở trong chiếc tủ lạnh này. Đây là một sản phẩm khá tốt vừa có thiết kế đẹp, dung tích trữ đảm bảo và được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook