0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 cánh sở hữu tính năng, công nghệ gì độc đáo?

Ngày Đăng: 10:02 15/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) có dung tích 349 lít và được thiết kế với mặt gương xám độc đáo. Ngăn đá trên, ngăn mát dưới sẽ mang tới một sự tiện nghi nhất định, đảm bảo tính thẫm mỹ cao. Đặc biệt sản phẩm còn sở hữu rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mà những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn.

Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, công nghệ sử dụng hai quạt độc lập, hoạt động riêng biệt cho từng ngăn. Đảm bảo hơi lạnh ổn định, len lỏi sâu tới mọi vị trí, đảm bảo tốt việc làm lạnh, bảo quản. Dual Fan Cooling sẽ cung cấp độ ẩm và nhiệt độ lý tưởng, đảm bảo ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 cánh sở hữu tính năng, công nghệ gì độc đáo?
Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco

Trang bị cảm biến kép, tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) sẽ thay đổi nhiệt độ tự động, đảm bảo làm lạnh phù hợp dựa trên một số điều kiện. Có thể góp phần tiết kiệm điện khá đáng kể mà bạn không cần thay đổi nhiệt độ tủ lạnh khi có sự biến động về thời tiết, lượng thực phẩm hay số lần mở cửa.

Ngăn chuyển đổi đa năng 4 chế độ thông minh, linh hoạt

Bạn sẽ sử dụng ngăn chuyển đổi Selectable Zone một cách hiệu quả để bảo quản được thực phẩm mong muốn. Bạn có thể tùy chỉnh ở 4 mức nhiệt độ từ -12°C đến 3°C sao cho phù hợp nhất.

  • Lựa chọn chế độ làm mát 3 độ hoạt động giống như một ngăn mát nhỏ.
  • Trữ lạnh 1°C, phù hợp bảo quản sữa và chế phẩm từ thịt.
  • Cấp đông mềm -3 độ C, bảo quản thực phẩm sống hiệu quả, tối ưu trong 7 ngày.
  • Cấp đông -12°C lý tưởng cho thực phẩm đông lạnh và làm đá.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) tự động làm đá

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 cánh sở hữu tính năng, công nghệ gì độc đáo?
Làm đá tự động

Tính năng tự động làm đá ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, giảm thao tác không đáng có. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ bên trong ngăn mát và nước ở đây sẽ được bơm lên ngăn đông để tự động làm đá. Đảm bảo đá sạch, an toàn cho gia đình bạn sử dụng ở mọi thời điểm.

Chế độ Quick Cooling làm lạnh cực mạnh mẽ

Có thể bổ sung hơi lạnh cho ngăn mát, khi kích hoạt hơi lạnh sẽ tăng cường, đưa vào trong ngăn với cường độ cao. Công suất mạnh mẽ sẽ làm cho thực phẩm đạt độ lạnh nhanh, đặc biệt nước uống giúp bạn giải khát trong ít phút. Chế độ khá tiện ích và phù hợp sử dụng trong một số trường hợp.

Khử mùi, kháng khuẩn tốt nhờ bộ lọc Triple Power

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) 2 cánh sở hữu tính năng, công nghệ gì độc đáo?
Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Trên tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVY480PGV0(GMG) đã được tích hợp bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power với khả năng loại bỏ 7 thành phần mùi khó chịu. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide tăng khả năng khử mùi. Bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ mang tới sự an toàn cho cho thực phẩm.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh còn trang bị nhiều tiện ích khác, đảm bảo sự tiện lợi giúp cho việc bảo quản trở nên tốt hơn, giảm điện tiêu thụ đáng kể, loại bỏ thành phần gây hại…. Đó là những công nghệ hết sức độc đáo giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) hiện có giá khoảng 14.500.000₫, dung tích 349 lít phù hợp với khá nhiều gia đình. Ngoài việc sở hữu nhiều tính năng, công nghệ độc đáo thì sản phẩm còn mang tới thiết kế đẹp, hoàn hảo trước mọi ánh nhìn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook