0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi làm lạnh sáng tạo, tiết kiệm điện tối ưu

Ngày Đăng: 13:57 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Công nghệ làm lạnh
  2. Công nghệ tiết kiệm năng lượng

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là thương hiệu tủ lạnh hàng đầu, Hitachi có thiết kế, sang trọng và thời thượng, được trang bị công nghệ tiên tiến nhất với rất nhiều tính năng để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tủ lạnh Hitachi nổi bật với khả năng làm lạnh, công nghệ tiết kiệm điện, cùng điện máy Thiên Phú đi khám thương hiệu này qua bài viết sau.

Công nghệ làm lạnh

Ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến và có tính sáng tạo, tủ lạnh Hitachi không chỉ làm lạnh nhanh mà còn không gây tiêu hao quá nhiều năng lượng điện

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow: Công nghệ này sử dụng các ô thông gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ giúp làm lạnh hiệu quả (thường trang bị trên các tủ lạnh dung tích nhỏ dưới 300 lít)

Công nghệ làm lạnh Minus Zero: Trang bị tấm nhôm bức xạ nhiệt thu và phát độ lạnh làm không khí trong tủ lạnh nhiều hơn mà không làm thay đổi điện năng tiêu thụ (ứng dụng trên các tủ lạnh 2 cửa của Hitachi nhưng có dung tích lớn hơn tủ lạnh công nghệ Air Jet Flow

Hệ thống quạt làm lạnh kép: Công nghệ của tủ lạnh có 2 quạt gió trang bị riêng biệt và làm lạnh độc lập cho ngăn đông và ngăn mát giúp hơi lạnh luân chuyển đều khắp tủ.

Công nghệ làm lạnh Frost Recycling: Khi đạt đến độ lạnh cần thiết cho phép tái chế khả năng làm lạnh mà không dùng đến máy nén (công nghệ này thường thấy trong các tủ lạnh Side by side cao cấp).

Công nghệ tiết kiệm năng lượng

Công nghệ làm mát tái sử dụng luồng khí lạnh: công nghệ làm lạnh tiên tiến Frost Recycling tái tạo luồng khí lạnh bằng cách thổi khí lạnh từ tuyết trên dàn lạnh xuống các ngăn tủ khi máy nén đã dừng hoạt động giúp năng lượng được tiết kiệm đáng kể.

Máy nén Inverter và công nghệ cảm biến Eco: Trên các dòng tủ lạnh side by side cao cấp của Hitachi thường trang bị máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco. Đây là 2 ưu điểm lớn nhất giúp người dùng yên tâm khi mua tủ lạnh Hitachi. Công nghệ biến tần với máy nén nhiều chế độ hoạt động khác nhau giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả và tối ưu.

Bên cạnh đó cảm biến nhiệt Eco đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng so với các tủ lạnh giá rẻ thông thường.

Chế độ tiết kiệm điện: Tủ lạnh có chuông báo nếu cửa mở quá 1 phút giúp khí lạnh không thất thoát ra ngoài. Trong điều kiện phù hợp tốc độ làm lạnh sẽ giảm giúp máy nén hoạt động tiết kiệm điện hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook