0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter WB800PGV5 4 cánh 640 lít sang trọng và đẳng cấp

Ngày Đăng: 09:02 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế 4 cánh hiện đại sang trọng trên tủ lạnh Hitachi inverter WB800PGV5 4 cánh 640 lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter WB800PGV5 4 cánh 640 lít : Được thiết kế ngăn đá dưới vô cùng độc đáo với 4 cánh mặt gương sang trọng kết hợp với công nghệ làm lạnh hiện đại bậc nhất hiện nay giúp tủ lạnh bảo quản thực phẩm được tươi hơn và để được lâu hơn. Với số lít lớn lên đến 640 lít cho gia đình đông người từ 6 thành viên trở lên hoặc đối với các gia đình hay có những buổi liên hoan hội họp gia đình thì đây là lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất. Đồng thời tủ lạnh Hitachi inverter có số tiền khá hợp lý thích hợp cho mọi gia đình và cần có không gian rộng để đặt tủ.

2. Công nghệ inverter làm lạnh hiện đại trên Tủ lạnh Hitachi inverter WB800PGV5 4 cánh 640 lít

Tủ lạnh Hitachi inverter WB800PGV5 4 cánh 640 lít hiện đại được thiết kế với chế độ inverter cho tủ tiết kiệm điện với mức tối đa nhất cho gia đình . Máy nén được chạy êm không gây ra các tiếng rung. ồn khi hoạt động làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Với chế độ inverter thì thực phẩm được bảo quản tốt nhất không bị héo úa làm mất đi giá trị dinh dưỡng của từng loại thực phẩm. đồng thời không khí lạnh luôn được bao trùm bên trong từng các ngăn làm tủ được tiết kiệm điện nhất có thể.

3. Cám biến Eco thông minh của tủ lạnh Hitachi inverter cùng với chế độ làm đá tự động thông minh.

Cảm biến Eco được trang bị trên tủ lạnh Hitachi 4 cánh giá rẻ invreter side by side 4 cánh giúp tự động cân bằng nhiệt độ bên trong được cân bằng so với trong tủ . làm tủ được tiết kiệm điện và thực phẩm được tươi ngon hơn, Tránh các hiện tượng héo úa làm mất nước ở các thực phẩm làm mất đi mùi vị đặc trưng của từng loại. Giúp các bà nội trợ chuẩn bị bữa ăn cho gia đình được hoản chỉnh nhất. Tăng độ hấp dẫn lên các bữa ăn.

Với ngăn đá rộng bạn có thể thoải mái bảo quản đồ tươi sống được lâu hơn nhưng mang cả chợ hải sản đặt trong ngôi nhà bạn. Chức năng làm đá tự động giúp bạn đập tan những cơn khát vào mùa hè với những viên đá nhỏ vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

4. công nghệ NanoTitanium kháng khuẩn trên Tủ lạnh Hitachi inverter WB800PGV5 4 cánh 640 lít

Với hệ thống làm lạnh 2 quạt thì máy được vận hành mạnh mẽ êm ái . các luồn khí lạnh được lan tỏa đồng đều hơn và các khe hở của tủ lạnh 4 cánh inverter ngăn đá trên. Kết hợp với công nghệ này thì chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ inverter còn sở hữu công nghệ Nano Titanium giúp giúp loại bỏ các mầm bện như nấm mốc. Và các mùi hôi tanh khó chịu của thực phẩm sống gây ra như : cá. thịt., Nhiệt độ được len lỏi vào bên trong để tăng cường các hơi lạnh đồng thời giúp thực phẩm giữ ở môi trường tốt nhất đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi ngon đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho gia đình bạn.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter inverter WB800PGV5 4 cánh 640 lít này ngoài kiểu dáng vô cùng hiện đại mặt gương sang trọng của mình còn có thêm những tính năng mới , các khay được thiết kế bới kính chịu lực chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tiện nghi, thoải mái trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình của bạn nếu như bạn đang tìm cho mình chiếc tủ lạnh có đầy đủ các công nghệ hiện đại . Hãy gọi tới chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook