0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB730PGV6X có điểm gì thu hút khách hàng?

Ngày Đăng: 07:37 13/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh với thiết kế 4 cánh hiện đại.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB730PGV6X có điểm gì thu hút khách hàng?

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB730PGV6X 4 Cánh 590 Lít thuộc dòng tủ lạnh SIde By Side được thiết kế với 4 cánh có thể mở rộng, tăng được diện tích không gian bảo quản thực phẩm bên trong tủ, tiện lợi hơn trong việc lưu trữ và cất giữ thực phẩm của cả gia đình. Chiếc tủ lạnh này có thân tủ được là từ chất liệu mặt gương sáng bóng cùng tông màu đen huyền bí mang đến cho căn bếp của bạn sự hiện đại mang phong cách của Châu Âu giúp cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại. Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp cho chiếc tủ lạnh có điếm nhấn vô cùng nổi bật.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB730PGV6X được trang bị với dung tích sử dụng khá lớn lên đên 590 lít, bên cạnh đó là thiết kế Side By Side đã giúp diện tích sử dụng bên trong tủ lạnh được gia tăng, bảo quản thực phẩm được nhiều hơn. Chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ phù hợp với những gia đình 5-6 thành viên.

Màng lọc Nano Titanium.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB730PGV6X có điểm gì thu hút khách hàng?

Với việc được trang bị mang lọc Nano Titanium trên tủ lạnh Hitachi 4 cánh sử dụng chất xúc tác TiO2 đem đến hiệu quả tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn và lọc sạch nấm mốc, mùi hôi,cùng các phân tử Nano Titanium có kích thước nhỏ chỉ khoảng 5nm giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả lên đến 99,99%, công nghệ này còn giúp khử được những mùi hôi khó chịu có trong không khí, làm không gian bảo quản thực phẩm được trong lành hơn, thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Tấm cách nhiệt VIP.

Tủ lạnh Hitachi Inverter được trang bị tấm cách nhiệt chân không VIP cực kỳ hiện đại. VIP là một tấm vật liệu mỏng được sản xuất trong môi trường chân không cung cấp khả năng ngăn chặn sự mất nhiệt và duy trì nhiệt độ thấp. Với những chiếc tủ lạnh cao cấp của HItachi. các tấm cách nhiệt VIP này được đặt bên trong các vách bên của tủ. nâng cao được hiệu quả cách nhiệt và tiết kiếm năng lượng vượt trội. Tấm cách nhiệt này còn giúp chiếc tủ lạnh này có thể duy trì nhiệt độ lạnh trong ngăn đá lên tới 15 giờ khi mất điện quá lâu.

Hệ thống làm lạnh quạt kép.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB730PGV6X có điểm gì thu hút khách hàng?

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này có hệ thống làm lạnh quạt kép với 2 quạt riêng biệt ở từng ngăn giúp hơi lạnh trong tủ lạnh được lan tỏa đều đến với mọi không gian, ngóc ngách bên trong tủ lạnh ở cả ngăn lạnh và ngăn đá. Hệ thống làm lạnh này góp phần vào việc tiết kiệm điện với công nghệ Eco có trên chiếc tủ lạnh này, công nghệ Eco nhận biết được những sự thay đổi nhiệt độ tại mọi thời điểm để có thể điều chỉnh được hoạt động của 2 chiếc quạt. đưa ra mức nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm.

ủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB730PGV6X 4 Cánh 590 Lít là một chiếc tủ lạnh thiết kế cực kỳ hiện đại, có những công nghệ nổi bật làm cho người dùng cảm thấy đây sẽ là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong việc nấu nướng các món ăn cho mọi gia đình, dem đến cho nghười dùng sự thoải mái nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook