0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) có thật sự đáng mua cho gia đình

Ngày Đăng: 15:42 16/07/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) như một trợ thủ đắc lực cho mỗi gia đình.Với nhiều tính năng nổi bật bởi thiết kế cũng như công nghệ bảo quản thực phẩm. Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế bắt mắt với dung tích lớn cho gia đình đông người

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0 (GBK) được ra mắt với thiết kế đẹp mắt. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có thiết kế 4 cánh cùng với màu sắc sang trong. Càng tôn lên cho không gian của phòng bếp theo phong cách Châu Âu. Thu hút mọi ánh nhìn với dung tích lớn lên đến 569 lít. Phù hợp cho gia đình có đông thành viên từ 6 thành viên trở lên. Mà không cần quan tâm nhiều đến vấn đề số lượng thực phẩm cần bảo quản.
Với bảng điều khiển nhiệt độ bên ngoài đáp ứng ho người dùng thuận tiện. Tiết kiệm thời gian cũng như chất lượng thực phẩm được bảo quản cho gia đình.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) có thật sự đáng mua cho gia đình

Sự kết hợp giữa công nghệ Inverter cùng cảm biến Eco đem đến những tiện ích cho gia đình

Tủ lạnh Hitachi 569 lít R-WB640VGV0 (GBK) được trang bị bởi công nghệ inverter giúp máy nén hoạt động êm ả. Không phát ra các tiếng ồn tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt cung của gia đình. Cũng như không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình có người già và trẻ nhỏ. Mặt khác, tủ lạnh Hitachi 4 cánh còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình vào mỗi tháng.
Kết hợp cùng Cảm Biến Nhiệt Eco nhiệt độ được tập trung vào các ngăn có chứa nhiều thực phẩm. Hạn chế nhiệt độ vào các ngăn không để thực phẩm cũng như để số lượng ít. Nhằm tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình. Giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh không cần thiết cho gia đình.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) có thật sự đáng mua cho gia đình

Thiết kế độc quyền với công nghệ cách nhiệt chân không VIP trên tủ lạnh Hitachi side by side 569 lít

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0 (GBK) Với công nghệ cách nhiệt chân không VIP. Giúp hơi lạnh được giữ bên trong không bị thoát ra bên ngoài. Vừa tiết kiệm điện cũng như đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Hơi lạnh cũng được luồn sâu vào từng ngóc ngách các ngăn cho rau củ tươi ngon như vừa được mua từ chợ về.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0 (GBK) với ngăn bảo quản chân không. Còn giúp hút tách không khí, duy trì môi trường áp suất khí quyển. Để thực phẩm luôn được bảo vệ trong môi trường giữ ẩm. Hoa quả luôn mọng nước, rau củ không bị héo úa và làm mất đi giá trị dinh dưỡng cho từng bữa ăn.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) có thật sự đáng mua cho gia đình

Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power làm sạch không khí trong tủ đến không ngờ

Nhờ vào sự hỗ trợ của bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power. Giúp tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi tanh khó chịu . Đem lại bầu không khí trong sạch cho tủ lạnh. Nấm, mốc và các mầm bệnh gây hại cho thực phẩm cũng được tiêu diệt. Mang lại lợi ích sức khoẻ cho cả gia đình. Đồng thời tiết kiệm thời gian dọn dẹp vệ sinh hơn cho các bà nội trợ.

Kết hợp với ngăn chuyển đổi đa năng trên tủ lạnh Hitachi inverter 569 lít R-WB640VGV0 (GBK). Cho bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tuỳ ý, Tập trung nhiệt độ vào các ngăn có chứa nhiều thực phẩm. Tắt bớt hoặc điều chỉnh nhiệt độ lên cho các ngăn không để thực phẩm. Hạn chế tối đa điệnnanwg tiêu thụ điện cà cho thời gian bảo quản thực phẩm lâu nhất và tốt nhất.

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) được thiết kế đẹp mắt với 4 cánh mở rộng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế với công nghệ làm lạnh để bảo quản thực phẩm. Đem đến sự hiệu quả cao nhất cho việc bảo quản thực phẩm phục vụ cho gia đình. Cùng với đó tủ lạnh Hitachi giá rẻ còn có giá thành khá hợp lý . Mà gia đình nào cũng có khả năng sở hữu mà không cần đắn nhiều về vấn đề tài chính. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook