0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter R-SG38PGV9X(GBK) 3 cánh 375 lít được đánh giá cao tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:44 18/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Nổi bật với thiết kế 3 cánh độc lập trên tủ lạnh Hitachi inverter R-SG38PGV9X(GBK)

Tủ lạnh Hitachi inverter R-SG38PGV9X(GBK) 3 cánh 375 lít được đánh giá cao tại Thiên Phú

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-SG38PGV9X(GBK) 3 cánh 375 lít : nổi bật với thiết kế 3 cánh độc lập vừa tiết kiệm điện vừa tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian đặt tủ cảu căn bếp. Cùng với số lít khá lớn lên đến 375 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên từ 5-7 thành viên trở lên . Mà không cần lo lắng đến vấn đề không có chỗ bảo quản thực phẩm để phục vụ cho gia đình hay có các buổi liên hoan tại gia hay các dịp gặp mặt nhau cuối năm . Cùng với giá thành khá hợp lý mà gia đình nào cũng có thể sở hữu mà không cần lo lắng đến vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Cùng với công nghệ làm lạnh hiện đại được trang bị độc quyền trên tủ lạnh Hitachi inverter 375 lít đang rất được lòng khách hàng và hiện đang được đa số các bà nội trợ quan tâm và tìm hiểu tại Điện Máy Thiên Phú.

2. Công Nghệ tiên tiến hiện đại nhất được trang bị trên tủ lạnh Hitachi inverter R-SG38PGV9X(GBK)

Với thiết kế inverter, động cơ của tủ lạnh inverter Hitachi luôn trong tình trạng chạy ổn định hơn, không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Đông thời làm tăng hiệu suất làm lạnh của tủ lạnh Hitachi inverter giúp hợi lạnh được lan tỏa rộng rãi bao trùm lên toàn bộ các ngăn của tủ lạnh giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất và cho thời gian lâu nhất.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-SG38PGV9X(GBK) 3 cánh 375 lít được đánh giá cao tại Thiên Phú

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SG38PGV9X(GBK) với công nghệ làm lạnh Air Jet Flow độ lạnh sẽ được lản tỏa luồn lách vào sâu bên trong từng các khe , ngóc ngách của tủ làm thực phẩm được làm lạnh đồng đều nhất. Thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất . mà vẫn tiết kiệm tối đa công suất sử dụng điện cho gia đình.Tủ lạnh Hitachi Inverter với thiết kế công nghệ quạt kép tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh chóng để thực phẩm lúc nào cũng trong tình trạng tươi ngon và luôn mọng nước. Nhiệt độ phân bổ đồng đều để thực phẩm không bị đóng đá đẫn đến thực phẩm được giữ nguyên hương vị và độ ngon của từng loại.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-SG38PGV9X(GBK) 3 cánh 375 lít được đánh giá cao tại Thiên Phú

tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SG38PGV9X(GBK) được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium giúp tủ lạnh được tiêu diệt hiệu quả các vi khuẩn và các mầm bện gậy hại lên thực phẩm và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đồng thời tủ lạnh Hitachi inverter loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu từ thực phẩm thịt cá, làm lẫn mùi cáu các thực phẩm để trong thực phẩm. Và thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Tủ lạnh luôn trong không gian trong lành và sạch sẽ và vệ sinh đơn giản và dễ dàng hơn.

Điểm độc đáo trên chiếc tủ lạnh Hitachi inverter ngăn đá trên R-SG38PGV9X(GBK) này còn nằm ở ngăn trữ chuyển đổ được người dùng sử dụng thuận tiện hơn khi cần bảo quản thực phẩm số lượng nhiều. có thể điều chỉnh nhiệt độ thay đổi tùy thuộc vào số lượng trong tủ và theo từng loại thực phẩm mà để nhiệt độ cho phù hợp giúp người dùng tiết kiệm điện hơn khi không cần thiết

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi inverter R-SG38PGV9X(GBK) được sở hữu những công nghệ làm lạnh hiện đại cùng thiết kế 3 cánh mở độc lập vừa bắt mắt vừa có giá thành hợp lý. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook