0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-SF57EMV(SH) phù hợp với gia đình đông người

Ngày Đăng: 03:41 21/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh có thiết kế lịch lãm.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-SF57EMV(SH) phù hợp với gia đình đông người

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-SF57EMV(SH) 6 Cánh 565 Lít là sản phẩm của dùng tủ lạnh Hitachi có thiết kế tủ lạnh 6 cánh mang tới cho căn bếp của người tiêu dùng một sự lịch lãm sang trọng. tạo điểm nội bật trong mọi căn bếp. Chiếc tủ lạnh có vỏ bọc được làm từ chất liệu cao cấp chống gỉ sét. cùng mới đó là gam màu trắng ngọc trai cực kỳ trang nhã cùng với việc sở hữu mặt gương vô cùng tinh tế giúp cho mọi không gian được trở nên nổi bật và quý phái hơn.

Chiếc tủ lạnh Hitachi này với một chiếc bảng điều khiển cảm ứng được đặt phía bên ngoài, kchs hàng sẽ thuận tiện hơn trong công việc kiểm suát nhiệt độ và tùy chỉnh các mức chế dđộ làm lành.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-SF57EMV(SH) có tông dung tích của các ngăn trên chiếc tủ lạnh là 565 lít, với thiết kế 6 cánh đã giúp mang lại nhiều không gian bảo quản thực phẩm cho gia đình, phù hợp với không gian gia đình 5-7 thành viên.

Công nghệ làm lạnh Frost-Recycling.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-SF57EMV(SH) phù hợp với gia đình đông người

Tủ lạnh Hitachi Inverter có dung tích lớn này được trang bị công nghệ làm lạnh Frost Recycling cực kì hiện đại, công nghệ này cung cấp cho bạn một khả năng làm lạnh mà không cần đến máy nén. Tủ lạnh khi đạt đến nhiệt dộ lạnh thích hợp thì mát nén sẽ tự động được tắt. tuyết trên dàn lạnh sẽ được dùng vào việc duy trì nhiệt độ được ổn định cho chiếc tủ lạnh. Hơi lạnh được sử dụng lại để giữ nhiệt độ ổn đình và không làm thất thoát nhờ vào màn khí lạnh của tủ lạnh Hitachi Inverter.

Màng lọc kháng khuẩn Nano Titanium.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-SF57EMV(SH) phù hợp với gia đình đông người

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh được trang bị màng lọc kháng khuẩn Nano Titanium cực kỳ tiên tiến sử dụng chất xúc tác là TiO2 linh hoạt kết hợp cùng bộ lọc kháng khuẩn 3 lớp thế hệ mới đem lại một khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và có thể khử được những mùi khó chịu, hiệu quả lên đến 99% nhờ các ion kháng khuẩn hoạt động một cách mạnh mẽ. Công nghệ này sẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản một cách an toàn, giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon. đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter được nhà sản xuất trên chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng một cách đáng kể. Công nghệ này là một chiếc máy nén Inverter với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau có thể tự động chuyển đổi qua lại để cho phù hợp với điều kiện môi trường bên trong và bên ngoài tủ, giúp cho giảm được lượng điện năng tiêu thụ và tăng được hiệu quả làm lạnh. Công nghệ này cũng giúp cho chiếc tủ lạnh hoạt động bền bỉ hơn, khách hàng an tâm sử dụng hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-SF57EMV(SH) 6 Cánh 565 Lít là một chiếc tủ lạnh Side By Side mang một thiết kế vô cùng mới mẻ và sang trọng. được trang bị nhiều công nghệ ưu việt và tiên tiến giúp cho người tiêu dùng thoải mái hơn trong việc bảo quản thực phẩm cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook