0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) với tiêu chí bền, đẹp và hữu ích nhất

Ngày Đăng: 16:48 29/07/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) được người tiêu dùng bình chọn với tiêu chí bền, đẹp và hữu ích. Từ thiết kế cho đến công nghệ làm lạnh đều được các chuyên gia nghiên cứu kỹ càng. Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về các tính năng hữu ích trên tủ lạnh này nhé.

Thiết kế bắt mắt với kiểu dáng side by side sang trọng

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) được thiết kế với dạng tủ to side by side. Có dung tích lớn lên đến 595 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Phù hợp với các buổi liên hoan hay họp mặt gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thực phẩm. Cùng với thiết kế mặt gương đen vô cùng bắt mắt càng tôn lên vẻ sang trọng . Hợp với mọi thiết kế nội thất không gian của căn bếp. Ngoài ra với 2 cánh mở rộng cho bạn dễ dàng sử dụng cũng như lấy đồ. Sắp xếp đồ ngăn lắp hơn , Tốn ít thời gian hơn cho việc bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) với tiêu chí bền, đẹp và hữu ích nhất

Công nghệ Inverter tăng khá năng tiết kiệm điện đồng thời giúp máy nén hoạt động ổn định

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh side by side R-S800PGV0(GBK) được trang bị bởi công nghệ inverter. Giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn khi máy nén hoạt động. Đồng thời với công nghệ inverer còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình vào hàng tháng. Nhiệt độ ừ đó cũng được hoạt động ổn định hơn . Tăng khả năng bảo quản thực phẩm tốt hơn. Thực phẩm lúc nào cũng được bảo quản trong môi trường tốt nhất . Rau củ không bị héo úa , tươi ngon như mới mua ở chợ về .

Hệ thống làm lạnh quạt kép tăng khả năng bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh Hitachi 595 lít R-S800PGV0(GBK) với hệ thống làm lạnh quạt kép. Giúp nhiệt độ được cân bằng giữa ngăn đông và ngăn mát. trong tủ và bên ngoài tủ. Hệ thống quạt còn giúp nhiệt độ được ổn định nhiệt độ làm lạnh nhanh hơn gấp 2 so với bình thường. Cùng từ đó mà thực phẩm luôn được bảo vệ bởi môi trường nhiệt độ lý tưởng. Tăng chất lượng của mỗi bữa ăn lên rất nhiều . Mỗi bữa ăn được các bà nội trợ chuẩn bị tươm tất hơn.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) với tiêu chí bền, đẹp và hữu ích nhất

Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ

Với bộ lọcTriple Power trên tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới giúp tiêu diệt hiệu quả các nấm môc, vi khuẩn gây hại trức tiếp cho thực phẩm. Tránh làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra nó còn có tác dụng loại bổ hoàn toàn các mùi hôi tanh khó chịu từ thực phẩm sống. Mang lại bầu không khí trong lành cho các ngăn trong tủ lạnh. Thực phẩm không bị lẫn mùi với nhau đảm bảo giữ được nguyên hương vị đặc trưng của từng loại. Các món trở nên dễ dàng chế biến hơn và tiết kiệm thời gian hơn cho mỗi bữa ăn.

Tấm cách nhiệt chân không vừa tiết kiệm điện vừa ngăn bay nhiệt ra ngoài

Tủ lạnh Side by side Hitachi R-S800PGV0(GBK) được trang bị tấm cách nhiệt chân không VIP giúp giữ nhiệt tốt. Ngăn chặn hiệu quả hơi lạnh thoát ra ngoài . Vừa tiết kiệm điện mà rau củ lại được bảo quản trong môi trường lý tưởng. Thực phẩm giữ được nguyên vẹn nước và đầy đủ dưỡng chất vitamin cần thiết cho sức khoẻ. Đảm bảo mỗi bữa ăn được tròn vị và phong phú.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) với tiêu chí bền, đẹp và hữu ích nhất

Qua bài viết trên cho ta thấy tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) được khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế cũng như công nghệ làm lạnh. Bảo quản thực phẩm thực sự hiệu quả cho nhiều gia đình bạn không có thời gian chế biến cầu kỳ. Từ hình thức bạn đã thấy sự trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian của căn bếp. hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook