0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) – tủ lạnh Side By Side giá rẻ

Ngày Đăng: 09:59 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh 4 cửa sang trọng và đẳng cấp

Tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK là một chiếc tủ lạnh 4 cửa có thiết kế sang trọng, bắt mắt với mặt gương đen huyền bí và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang lại cho gian bếp của gia đình một vẻ đẹp hiện đại và bắt mắt.

Trang bị dung tích 509 lít cùng các khay kệ được bố trí thông minh, chiếc tủ lạnh Hitachi 509 lít này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4 – 5 thành viên hoặc gia đình ít thành viên nhưng có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Nhờ được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8 GBK mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả hàng tháng cho gia đình.

Cảm biến nhiệt ECO

Bên cạnh Inverter, cảm biến nhiệt ECO cũng là một ưu điểm của tủ lạnh. Với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh có thể tự điều chỉnh công suất hoạt động nhằm đảm bảo nhiệt độ bên trong được cân bằng bên ngoài tủ, thói quen đóng/mở tủ và lượng thực phẩm đang được bảo quản, góp phần đảm bảo cho thực phẩm vẫn được làm lạnh tốt mà không lãng phí điện.

Hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW650PGV8 GBK với hệ thống làm lạnh kép không chỉ mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều, nhanh chóng làm lạnh thực phẩm mà nó còn ngăn chặn lẫn mùi hiệu quả giữa các ngăn, cho thực phẩm luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Màng lọc Nano Titanium

Mùi khó chịu của thực phẩm tỏa ra từ tủ lạnh luôn là điều ám ảnh trong mỗi lần mở cửa. Nhưng với màng lọc Nano Titanium của tủ lạnh Inverter Hitachi 4 cánh 509 lít R-FW650PGV8 GBK, vi khuẩn và nấm mốc gây mùi hôi sẽ được loại bỏ hiệu quả, trả lại không khí trong lành, sạch khuẩn cho thực phẩm.

Ngăn trữ Fresh select

Thiết kế ngăn trữ Fresh select cho phép bạn chuyển đổi linh hoạt từ chế độ bảo quản thịt, trứng sang chế độ bảo quan rau củ hoặc ngược lại, giúp bạn có thêm không gian bảo quản phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.

Lưu trữ thực phẩm lâu

Ngay cả khi nhiệt độ của môi trường 60oC, mọi không gian bên trong tủ lạnh Hitachi vẫn hòan toàn mát. Hoạt động ổn định với sự dao động điện áp rộng. Nhiệt độ trong ngăn đá không bị giảm và giúp trữ thực phẩm tươi ngon lâu, cả khi mất điện.

Là một chiếc tủ lạnh Side By Side giá rẻ của hãng Hitachi nhưng R-FW650PGV8 GBK mang trong mình đầy đủ tính năng nổi bật giúp người dùng hài lòng nhất khi sử dụng. Hãy liên hệ Hotline 0918969699 để được tư vấn chi tiêt hơn và đặt hàng bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook