0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVX510PGV9(GBK) với nhiều ưu điểm tiện lợi.

Ngày Đăng: 08:54 08/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế sang trọng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVX510PGV9(GBK) với nhiều ưu điểm tiện lợi.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 2 cánh R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít thuộc dòng tủ lạnh có thiết kế 2 cánh với phong cách thiết kế cổ điển với 2 ngăn được chia thành ngăn lạnh với ngăn đá nhưng lại có kích thước vô cùng nhỏ gọn có thể kết hợp với các không gian nôi thất khác nhau. Mang gam màu đen huyền bí cùng ta nắm cừa được ẩn đi giúp tăng sự hiện đại và sang trọng cho chiếc tủ lạnh này.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVX510PGV9 GBK cùng tổng dung tích là 443 lít chia thành 2 ngăn giúp ngăn đá và ngăn mát có nhiều không gian hơn giúp bạn có thể thoải mái bảo quản được nhiều thực phẩm cho gia đình trên 4 thành viên.

Công nghệ làm lạnh kép.

Với công nghệ làm lạnh kép hiện đại của chiếc giúp cho các luồng không khí lạnh của chiếc tủ lạnh được lan tỏa khắp chiếc tủ lạnh nhờ sử dụng hai hệ thống làm lạnh riêng biệt khác nhau, duy trì nhiệt độ ổn định giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản trong môi trương tốt nhất.

Công nghệ Inverter.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVX510PGV9(GBK) với nhiều ưu điểm tiện lợi.

Công nghệ Inverter trên chiếc Tủ lạnh Hitachi 2 cánh này là một chiếc máy nén với nhiều mức độ làm lạnh khác nhau tùy thuộc vào điều kiện môi trường xung quanh tủ lạnh sẽ tăng hiệu suất làm lạnh bằng cách thổi ra các luồng khí lạnh cực mạnh, thực phẩm được làm lạnh một cách nhanh hơn, làm lạnh bằng nhiều chế độ khác nhau, giúp người dùng có thể tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ.

Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power.

Được trang bị công nghệ bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power kết hợp với tinh chất than hoạt tính giúp ngăn chăn phần lớn vi khuẩn gây hại, nấm mốc, những mùi hôi gây khó chịu, mang môi trường trong lành đến với không gian trong tủ lạnh, không phải lo lắng thực phẩm bị lẫn mùi.

Ngăn trữ chuyển đổi.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVX510PGV9(GBK) với nhiều ưu điểm tiện lợi.

Đây là một điểm nổi bật có trên tủ lạnh Hitachi Inverter là ngăn trữ chuyển đổi có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 1 – 3 độ C một cách dễ dàng để bảo quản thực phẩm sống như thịt, cá hoặc để bảo quản trái cây, rau củ.

Khay kính chịu lực.

Các khay đựng đồ được làm bằng kính chịu lực cực kì tốt, giúp bạn bảo quản thực phẩm lớn dễ dàng, bạn có thể an tâm bảo quản mà không lo kính nứt.

Cảm biến Eco.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVX510PGV9(GBK) với nhiều ưu điểm tiện lợi.

Được trang bị cảm biến Eco thông minh trên tủ lạnh Hitachi khi phát hiện có người đứng trong phạm vi gần tủ sẽ cung cấp các chỉ thị dễ dàng cho người dùng, khi không vận hành tì sẽ tự động ẩn đi.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 2 cánh R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít sẽ mang nhiều ưu điểm tiện lợi tới từ thiết kế mới mẻ, công nghệ hiện đại cùng với kích thước nhỏ gọn giúp chiếc tủ lạnh này trở thành một sự lựa chọn hòan hảo cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook