0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít có điểm gì thú vị?

Ngày Đăng: 08:17 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 2 cánh R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít thuộc dòng tủ lạnh 2 cánh của Hitachi có thiết kế theo kiểu dáng truyền thống quen thuộc cho người tiêu dùng. Thân tủ có gam màu đen gương sáng bóng giúp làm chiếc tủ lạnh trở nên sang trọng và huyền bí. Thân tủ có tay nắm tủ được thiết kế ẩn đi tạo được kiểu dáng vô cùng tinh tế phù hợp cho mọi không gian bếp.

Với dung tích sử dụng 443 lít trên chiếc Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVX510PGV9 GBK đã cấp cho bạn một không gian to và rộng, ngăn đá được mở rộng giúp cho người dùng có thể bảo quản được nhiều thực phẩm hơn cho gia đình tren 4 thành viên..

2. Công nghệ hiện đại.

– Công nghệ làm lạnh kép.

Với công nghệ làm lạnh kép trên chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ được thổi liên tục từ các ô thông gió, giúp thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều, thực phẩm luôn được tươi ngon và mọng nước hơn.

– Công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter trên chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này sẽ tăng hiệu suất làm lạnh bằng cách thổi ra các luồng khí lạnh cực mạnh, thực phẩm được làm lạnh một cách nhanh hơn, làm lạnh bằng nhiều chế độ khác nhau, giúp người dùng có thể tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ.

– Ngăn rau quả giữ ẩm.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh được tích hợp ngăn rau quả có khả năng cung cấp độ ẩm giúp các loại rau củ, trái cây luôn được tươi ngon, mọng nước trong quá trình bảo quản.

– Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power.

Được trang bị công nghệ bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power kết hợp với tinh chất than hoạt tính giúp ngăn chăn phần lớn vi khuẩn gây hại, nấm mốc, những mùi hôi gây khó chịu, mang môi trường trong lành đến với không gian trong tủ lạnh, không phải lo lắng thực phẩm bị lẫn mùi.

– Ngăn trữ chuyển đổi.

Đây là một điểm nổi bật có trên tủ lạnh Hitachi Inverter là ngăn trữ chuyển đổi có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 1 – 3 độ C một cách dễ dàng để bảo quản thực phẩm sống như thịt, cá hoặc để bảo quản trái cây, rau củ.

– Khay kính chịu lực.

Các khay đựng đồ được làm bằng kính chịu lực cực kì tốt, giúp bạn bảo quản thực phẩm lớn dễ dàng, bạn có thể an tâm bảo quản mà không lo kính nứt.

– Cảm biến Eco.

Được trang bị cảm biến Eco thông minh khi phát hiện có người đứng trong phạm vi gần tủ sẽ cung cấp các chỉ thị dễ dàng cho người dùng, khi không vận hành tì sẽ tự động ẩn đi.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 2 cánh R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít thuộc dòng tủ lạnh 2 cánh có thiết kế theo kiểu dáng cổ điển khi có ngăn đá bên trên và ngăn lạnh bên dưới, trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng với mức giá thành rẻ thì đây sẽ là lựa chọn hòan hảo cho gia đình ít thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook