0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FVX450PGV9 sở hữu những công nghệ gì?

Ngày Đăng: 09:43 07/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế sang trọng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FVX450PGV9 sở hữu những công nghệ gì?

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FVX450PGV9 2 Cánh 339 Lít là một chiếc tủ lạnh thuộc dòng tủ lạnh 2 cánh có thiết kế quen thuộc, cổ điển có ngăn đá bên trên. Chiếc tủ lạnh được thiết kế với gam màu đen huyền bí cung thân tủ mặt gương sáng bóng đã giúp chiếc tủ lạnh này trở nên sang trọng và quý phái hơn , tăng được điểm nhấn nổi bật cho căn bếp của bạn.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVX450PGV9 dung tích sử dụng là 339 lít gồm ngăn lạnh và ngăn đá khá rộng giúp cho việc bảo quản trở nên dễ dàng hơn, với kích thước nhỏ gọn giúp phối hợp được mọi không gian nội thấp bếp, phù hợp cho gia đình từ 3-4 thành viên.

Công nghệ làm lạnh kép.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FVX450PGV9 sở hữu những công nghệ gì?

Với công nghệ làm lạnh kép trên chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ là một công nghệ làm lạnh vô cùng tiên tiến đến từ Hitachi. Công nghệ làm lạnh này được làm lạnh bằng các luồng khí lạnh được thổi liên tục từ các ô thông gió, các luồng khí lạnh sẽ luồn lách đến mọi nơi, mọi vị trí trong tủ lạnh giúp thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều, thực phẩm luôn được tươi ngon và mọng nước hơn.

Công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter trên chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này giúp hiệu suất làm lạnh của tủ lạnh được tăng lên một cách đáng kể,nhiệt độ được duy trì ổn định, thực phẩm trong tủ sẽ đều nhận được hơi lạnh sẽ giúp thực phẩm không bị hư hỏng mà luôn duy trì được sự tươi ngon và tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất. Công nghệ Inverter trên chiếc tủ lạnh giá rẻ còn giúp cho chiếc tủ lạnh hoạt động một cách êm ái, bền bỉ và cực kỳ im lặng, không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình

Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power.

Được trang bị công nghệ bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power kết hợp với tinh chất than hoạt tính giúp ngăn chăn phần lớn vi khuẩn gây hại, nấm mốc, những mùi hôi gây khó chịu, mang môi trường trong lành đến với không gian trong tủ lạnh, không phải lo lắng thực phẩm bị lẫn mùi.

Ngăn trữ chuyển đổi.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FVX450PGV9 sở hữu những công nghệ gì?

Đây là một điểm nổi bật có trên tủ lạnh Hitachi Inverter là ngăn trữ chuyển đổi. Với ngăn trữ này cho phép bạn có thể thoải mái bảo quản rau quả ở 5 độ C hoặc trữ tươi thịt ở 1 độ C tùy theo nhu cầu sử dụng, ngăn này duy trì nhiệt độ, độ ẩm ở mức độ phù hợp không gây tình trạng hư hỏng thực phẩm giúp bạn an tâm khi sử dụng thực phẩm

– Cảm biến Eco.

Được trang bị cảm biến Eco thông minh khi phát hiện có người đứng trong phạm vi gần tủ sẽ cung cấp các chỉ thị dễ dàng cho người dùng, khi không vận hành tì sẽ tự động ẩn đi.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FVX450PGV9 2 Cánh 339 Lít là một chiếc tủ lạnh có thiết truyền thống có những công nghệ vô cùng tiên tiến, hiện đại đã góp phần tăng vẻ đẹp của căn bếp lên một vẻ đẹp mới. Chiếc tủ lạnh sở hữu mức giá cực kỳ ưu đãi tại Điện Máy Thiên Phú cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook