0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FSG32FPGV được trang bị công nghệ gì?

Ngày Đăng: 07:21 22/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tủ lạnh 3 cánh mới lạ.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FSG32FPGV 3 Cánh 305 Lít là một trong những sản phẩm của dòng tủ lạnh Hitachi Inverter có thiết kế 3 cánh với phong cách thiết kế hiện đại, đem tới sự mới mẻ cả căn bếp. Thân tủ lạnh được làm từ chất liệu mặt gương sáng bóng. cùng với đó là gam màu đen quý phái, giúp cho chiếc tủ lạnh tăng sự sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật để có thể thu hút sự chú ý của mọi người.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FSG32FPGV dung tích 305 lít, cùng với 3 ngăn, ngăn mát, ngăn lạnh và ngăn rau củ, mỗi ngăn sẽ có đủ không gian để bảo quản được nhiều thực phẩm hơn, đáp ứng được nhu cầu của gia đình có từ 3-5 thnafh viên.

Công nghệ Inverter và Công nghệ Eco.

Tủ lạnh HItachi 3 cánh được trang bị công nghệ Inverter kết hợp cùng công nghệ Eco thống minh, chiếc tủ lạnh này sẽ có thể ghi nhận được về sự thay đổi nhiệt dộ xung quanh tủ lạnh để có thể đưa ra cho máy nén Inverter một chế đô làm lạnh thích hợp nhật, từ đó sẽ giúp nạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hàng tháng, người dùng có thiể giảm được chi phí, tiết kiệm một khoản tiển khá lớn. CÔng nghệ này còn giúp chiếc tủ lạnh này hoạt động một cách êm ái và bền bỉ hơn. không gây ra những tiếng động quá lớn.

Làm lạnh Air Jet Flow.

Tủ lạnh Hitachi Inverter được tích hợp công nghệ làm lạnh Air Jet Flow hiện đại. Công nghệ này sẽ sử dụng các ô thông gió để có thể luân chuyển được các luồng khí lạnh qua lại trong các năng tủ, nhờ đó mà hiệu quả làm lạnh được tăng lên đáng kể. Các lỗ gió của công nghệ này được thiết kế ở vị trí vô cùng tình tế khi khí lạnh có luân chuyển đến mọi ngóc ngách, vị trí trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tốt mà không bị hư hỏng.

Hệ thống làm đá tự động.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa có chứa một máy bơm trợ lực. chỉ cần bạn cho nước vào hộp chứa, nước sẽ tự động bơm lên các khay đá để được làm đá một cách tự động, Hệ thống này sẽ giúp bạn không phải lo đến việc hết đá giữa chừng trong các bữa tiệc. hoặc có thể xóa tan cơn nóng nực vào mùa hè cho bạn mà không cần bạn phải lo lắng đến vấn đề thêm nước vào để làm đá.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FSG32FPGV 3 Cánh 305 Lít mang thiết kế tủ lạnh 3 cánh được trang bị những công nghệ vô cùng tiên tiến đến cho người dùng, gúp đem lại sự sang trọng và tiện lợi, hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực trong ngôi nhà của bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook