0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6 với những công nghệ tiên tiến.

Ngày Đăng: 03:13 26/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế 2 cánh tiện lợi.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6 2 Cánh 320 Lít là một chiếc tủ lạnh đến từ dòng tủ lạnh 2 cánh của thương hiệu HItachi. mang trong mình một thiết kế vô cùng mới mẻ lên chiếc tủ lạnh 2 cánh này khi có ngăn lạnh phía trên và ngăn đá phía dưới giúp người dùng có thể dễ dàng cất giữ hoặc lấy sản phẩm ra một cách dễ dàng. Thân tủ là mặt gương sang trọng, sáng bóng kết hợp cùng tông màu đen mạnh mẽ, những đường nét tinh tế của chiếc tủ lạnh này sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh tạo được điểm nhấn nổi bật bên trong căn bếp của bạn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6 có 2 ngăn với dung tích 320 lít. ngăn lạnh được thiết kế khá rộng rãi và được thiết kế bên trên giúp đem lại nhiều sự tiện nghi và thoải mái đến với văn bếp, phù hợp cho gia địình dưới 5 người. Chiếc tủ lạnh sở hữu một kích thước khá nhỏ giúp đặt được trong các không gian nhác nâu của mọi gia đình.

Công nghệ Inverter hiện đại.

Được hãng trang bị công nghệ Inverter trên chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh có nhiều cấp độ làm lạnh, có thể chuyển đổi qua lại giúp cho chiếc tủ lạnh làm lạnh hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn, có thể duy trì được nhiệt độ một cách ổn định, có thể tiết kiệm được điện năng cho chiếc tủ lạnh này. Với công nghệ hiện đại này đã giúp chiếc tủ lạnh này có thể hoạt động một cách êm ái, bên bỉ, không gây tiếng động ồn ào ảnh hưởng tới đời sống của người tiêu dùng,

Hệ thống làm lạnh quạt kép.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ với hệ thống làm lạnh quạt kép này là một sự kết hợp của máy nén Inverter và hệ thống quạt kép giúp cho hiệu quả làm lạnh được tăng lên rõ rệt mà không hề tốn năng lượng.Máy nén Inverter được Hitachi thiết kế với độ chính xác cực kỳ cao, độ bến lớn giúp cho người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt các chế độ làm lạnh khác nhau để phù hợp với điều kiện môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh. giúp duy trì ổn định nhiệt độ để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Công nghệ Eco thông minh.

Được tích hợp công nghệ cảm biến Eco hiện trên tủ lạnh HItachi Inverter đại mang đến một không gian trong lạnh và thực phẩm được bảo quản luôn giữ được sự tươi ngon, trọn vị. Nhờ với việc cảm biến được có người ở trong phạm vi tủ lạnh nay không, tùy theo điều khiện nhiệt độ bên trong và bên ngoài thì chiếc tủ lạnh này sẽ đưa ra chế độ làm lạnh phù hợp cho mọi gia đinh. Từ đó mà có thể giúp người dùng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6 2 Cánh 320 Lít là một chiếc tủ lạnh có nhiều điểm mạnh vô cùng nổi bật từ thiết kế cho đến công nghệ đã mang tới cho người dùng một sản phẩm vô cùng tiện lợi, xứng đáng là một trợ thủ đắc lực cần thiết trong căn bếp của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook