0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter lựa chọn cho nhà bếp hiện đại

Ngày Đăng: 14:35 13/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh inverter Hitachi được đông đảo khách hàng tin dùng, dòng sản phẩm này lại chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng như vậy, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về dòng tủ lạnh inverter Hitachi

Làm lạnh hiện đại và tiết kiệm điện

Là thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, các dòng tủ lạnh Hitachi inverter sở hữu công nghệ làm lạnh hiện đại, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Những công nghệ phải kể đến của dòng tủ này là công nghệ làm lạnh Air Jet Flow có tác dụng đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ.

Công nghệ Minus Zero sở hữu các tấm nhôm bức xạ nhiệt thu và phát độ lạnh làm khí lạnh trong tủ tăng lên mà không thay đổi lượng điện tiêu thụ. Hệ thống làm lạnh kép với 2 quạt gió riêng biệt giúp làm lạnh hiệu quả và đồ ăn không bị ám mùi. Công nghệ Frost Recycling tự động ngắt và điều chỉnh độ lạnh mà không cần dùng đến máy nén.

Tủ lạnh inverter Hitachi được nhiều người dùng ưa chuộng phần lớn là vì công nghệ tiết kiệm điện tối đa inverter và công nghệ cảm biến Eco luôn đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ giúp máy nén hoạt động tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra, dòng tủ lạnh Hitachi còn nổi tiếng với công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium có khả năng tiêu diệt sạch vi khuẩn phát sinh trong tủ đến 99%, khử mùi hôi giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

Tinh tế, đẹp mắt

Dòng tủ lạnh Hitachi nói chung và dòng tủ lạnh inverter Hitachi nói riêng có thiết kế tinh tế đến từng đường nét, phù hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra, tủ có nhiều kiểu dáng như tủ 6 cửa, 5 cửa, 3 cửa, 2 cửa với triết lý sắp xếp các cửa rất thông minh, tiện dụng cho người dùng.

Đối với chất liệu bên ngoài của tủ, người dùng có thể hòan toàn yên tâm về độ bền của chúng, phần vỏ tủ và cửa tủ được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh cho người sử dụng. Đặc biệt, cửa tủ thường được làm bằng thủy tinh hoặc cửa gương tạo sự sang trọng, mới mẻ cho không gian nhà bạn.

Giá thành sản phẩm

Các dòng tủ lạnh inverter Hitachi có giá thành đa dạng, kiểu dáng phong phú, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Thiết bị phù hợp với phân khúc thị trường từ bình dân đến cao cấp đến những tủ lạnh giá rẻ, dao động từ 6 triệu đến dưới 100 triệu.

Với thương hiệu Hitachi, người dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hảy đến với điện máy Thiên Phú mua ngay cho gia đình tủ lạnh Hitachi mới nhất, với giá ưu đãi nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook