0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7 260 lít có tốt không ?

Ngày Đăng: 09:42 21/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1, Thiết kế

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7, 2 Cánh, 260 Lít là chiếc tủ lạnh ngăn đá trên có tổng dung tích 290 lít 2 cửa mang phong cách hiện đại bởi thiết kế màu xám sơn tĩnh điện cá tính, đẹp mắt góp phần cho gian bếp nhà bạn sang trọng hơn rất nhiều.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7, 2 Cánh, 260 Lít được trang bị khay kính chịu lực. Nhờ khay kính này, dù nhiều thực phẩm đựng trên khay kính, bạn cũng không cần lo sợ rằng chúng sẽ bị nứt, hay vỡ.

Tủ lạnh Hitachi inverter với thiết kế ngăn lạnh rộng cho bạn thoải mái sắp xếp thực phẩm theo ý mình, bánh xe di chuyển dễ dàng.Với thiết kế mới độc đáo hiện đại cùng màu sắc thú vị, tủ lạnh Hitachi Inverter H310PGV7 sẽ đem đến cho người dùng một không gian nội thất thật bắt mắt và sang trọng.

2, Tính năng và công nghệ

Công nghệ Inverter

Nhờ công nghệ Inverter được ứng dụng trên chiếc Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7, 2 Cánh, 260 Lít cho khả năng làm lạnh cực mạnh, tạo ra lượng không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp. Hơn nữa, động cơ Inverter còn cho ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện giúp giảm chi phí tiện điện hàng tháng cho bạn.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Hitachi này còn có khả năng làm lạnh nhanh, cùng khay đá xoay di chuyển được, tăng sự tiện ích cho người dùng khi làm đá và sắp xếp thực phẩm. Bên cạnh đó, ngăn đá giữ nhiệt đến hơn 12 giờ sau khi cúp điện.

Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium. Công nghệ này giúp loại bỏ khỏi những vi khuẩn, nấm mốc cũng như mùi hôi khó chịu cua thức ăn để lại. Nhờ vậy, thức ăn sẽ được tươi ngon hơn và tủ lạnh luôn được thông thoáng.

Cảm biến nhiệt kép ECOĐược trang bị cảm biến nhiệt kép ECO cho từng ngăn của tủ lạnh giúp cho tủ lạnh Hitachi R-H310PGV7 tùy chọn được chế độ làm việc phù hợp dựa trên nhiệt độ bên ngoài và bên trong tủ góp phần tiết kiệm điện vận hành.

Tủ lạnh Hitachi có công nghệ Inverter với máy nén biến tần hoạt động hiệu suất cao. Đây là công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Nhờ công nghệ này, mỗi ngày tủ lạnh Hitachi R-H350PGV7 chỉ tiêu hao khoảng 0.82 kW điện.

3. Một số lưu ý khi sử dụng

– Không nên xếp thực phẩm quá chật chội bên trong tủ.- Không lắp đặt tủ lạnh ở nơi ẩm ướt.- Không đặt tủ lạnh trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc tiếp xúc với nhiệt từ bếp, lò sưởi hoặc các thiết bị khác.- Không nên cắm nhiều thiết bị vào cùng một ổ cắm điện.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7, 2 Cánh, 260 Lít là chiếc tủ lạnh giá rẻ có chất lượng tốt đến từ thương hiệu nổi tiếng Hitachi, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để sở hữu cho mình một chiếc tủ lạnh Hitachi chính hãng bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook