0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Inverter H200PGV7 dung tích nhỏ cho gia đình

Ngày Đăng: 08:28 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-H200PGV7, 203L, Inverter là dòng tủ lạnh kiểu tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống của người Việt, cùng với chất liệu bên ngoài tủ lạnh là sơn tĩnh điện mang lại độ bền cao cho cánh cửa vì sự ăn mòn thấp nhất vì không khí bên ngoài tác động.

Thoải mái bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-H200PGV7 có tổng dung tích lên đến 203 lít, với 152 lít cho ngăn lạnh, 51 lít cho ngăn đá, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cho nhiều ngày. Chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

Đèn LED tiết kiệm điện

Ngăn lạnh sử dụng hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường. Thêm vào đó, đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn, thực phẩm trong đêm tối.

Khay kệ linh hoạt

Từ những thiết kế khay đựng rời di chuyển dễ dàng cùng thay đổi vị trí linh hoạt khi cần chứa thực phẩm chứ không gắn liền như những dòng tủ lạnh giá rẻ khác đó là sự vượt bậc của tủ lạnh hitachi

Máy nén Inverter hiệu suất cao

Máy nén Inverter mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh vận hành theo chu trình mặc định sẵn trong tủ lạnh inverter hitachi, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Hơn nữa, động cơ Inverter còn cho ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện.

Cảm biến kép thông minh

Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV7 có hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh sự hỗ trợ tuyệt vời từ bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, và ngăn chặn được việc quá lạnh hoặc không ổn định bổ trợ cho nhau để thực phẩm được bảo quản trong nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm. Hơn nữa giảm chi phí tiêu hao năng lượng điện năng rất là lớn

Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-H200PGV7 tích hợp màng mọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Qua những đánh giá trải nghiệm trên bạn đã phần nào hiểu được cơ chế hoạt động của tủ lạnh hitachi tiết kiệm cho gia đình bạn hàng tháng ra sao vậy nên hãy đến Điện Máy Thiên Phú chúng tôi để có sản phẩm mua tủ lạnh tốt chỉ với giá 6.300.000 nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook