0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X(GBK) phù hợp cho nhiều gia đình.

Ngày Đăng: 08:11 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh sang trọng, nổi bật nhờ thiết kế hiện đại.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh 540 Lít là chiếc tủ lạnh được thiết kế với 4 cánh, có phong cách thiết kế với mẻ hiện đại, mang đén cho người tiểu dùng một điểm nhấn vô cùng nổi bật, Thân tủ được trang bị mặt gương phía trước kết hợp cùng với gam màu đen tinh tế tạo nên sự phối hợp hài hòa, căn bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng, nổi bật hơn.

Điểm nhấn hiện đại trên chiếc tủ lạnh này là được trang bị ngăn lấy nước và bảng điều khiển cảm ứng được nhà sản xuất thiết kế bên ngoài giúp người dùng cảm thấy dễ dàng hơn khi lấy nước và tùy chỉnh các chế độ mà không cần mở tủ.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X(GBK) có tổng dung tích các ngăn lên đến 540 lít trong đó ngăn lạnh được thiết kế rộng nhất để bạn có thể dễ dàng bảo quản được nhiều thực phẩm kích thước lớn. Chiếc tủ lạnh này thích hợp cho những gia đình trên 6 thành viên.

2. Cảm biến nhiệt Eco giúp người dùng tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Hitachi Inverter được trang bị công nghệ cảm biến Eco hiện đại mang đến một không gian trong lạnh và thực phẩm được bảo quản luôn giữ được sự tươi ngon, trọn vị. Nhờ với việc cảm biến được có người ở trong phạm vi tủ lạnh nay không, tùy theo điều khiện nhiệt độ bên trong và bên ngoài thì chiếc tủ lạnh này sẽ đưa ra chế độ làm lạnh phù hợp cho mọi gia đinh. Từ đó mà có thể giúp người dùng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hơn.

3. Màng lọc Nano Titanium tiêu diệt triệt để vi khuẩn.

Với công nghệ màng lọc Nano TItanium trên chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ gồm những phân tử Nano Titianium kết hợp cùng với chất xúc tác TiO2 mang lại khả năng tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc, khử được các loại mùi hôi gây sự khó chịu cho người tiêu dùng. Với màng lọc Nano Titanium sẽ không còn lo lắng về vấn đề thực phẩm sẽ bị hư hỏng mà thay vào đó thực phẩm luôn được tươi ngon và giữ trọn hương vị cho thực phẩm.

4, Hệ thống làm lạnh quạt kép.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhà sản xuất tích hợp trên chiếc tủ lạnh này hệ thống làm lạnh quạt kép hiện đại, Hệ thống quạt riêng biệt này được trang bị với 2 quạt làm lạnh ở hai ngăn độc lập tăng cường sự làm mát thực phẩm sao cho thật phù hợp.Với hệ thống này thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, hạn chế được việc lẫn mùi thực phẩm và rau quả bị héo úng, từ đí giúp tiết kiệm điện, giúp thực phẩm không bị mấy nước, luôn tươi ngon và đầy đủ độ ẩm.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh 540 Lít có những thiết kế và công nghệ vô cùng hiện đại mang sự tiện lợi đến với mọi căn bếp, làm cho người dùng hài lòng về chiếc tủ lạnh và trở thành một trợ thủ đắc lực cần thiết trong mọi gia đình có đông thành viên. Chiếc tủ lạnh này hiện đang có mức giá thành ưu đãi nhất tại hệ thống của Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook