0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7(GBK) cùng những ưu điểm vượt trội.

Ngày Đăng: 07:12 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh có kiểu dáng sang trọng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7(GBK) 4 Cánh 540 Lít là chiếc tủ lạnh Side By Side được thiết kế với 4 cánh hiện đại cùng với màu sắc đen bóng và được sơn tĩnh điện trông cực kỳ sang trọng, thiết kế tay cầm chìm tạo được sự tinh tế, mang đến cho không gian bếp nhà bạn một vẻ đẹp lịch sự và trang nhã. Chiếc tủ lạnh này được tích hợp với ngăn lấy nước bên ngoài cực kỳ tiện giúp cho người dùng dễ dàng lấy được nhanh chóng những ly nước mát lạnh.

Tủ lạnh Hitachi FW690PGV7(GBK) với dung tích sử dụng là 540 lít với thiết kế Side By Side sẽ giúp cho việc bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn với ngăn lạnh có kích thước lớn, chiếc tủ lạnh này sẽ đáp ứng được nhu cầu của gia đình trên 5 thành viên.

Công nghệ Inverter.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, giảm thiểu tiếng ồn và đặc biệt là tiết kiệm điện lên đến 33% so với các dòng tủ lạnh không có Inverter.

Cảm biến nhiệt Eco.

Cảm biến nhiệt Eco trên tủ lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7(GBK) có thể nhận biết được sự khác biệt nhiệt độ ở bên ngoài, từ đó đưa ra chế độ làm lạnh sao cho thật phù hợp và tiết kiệm điện.

Hệ thống làm đá tự động.

Tủ lạnh Hitachi Inverter có một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa có chứa một máy bơm trợ lực. chỉ cần bạn cho nước vào hộp chứa, nước sẽ tự động bơm lên các khay đá để được làm đá một cách tự động, Hệ thống này sẽ giúp bạn không phải lo đến việc hết đá giữa chừng trong các bữa tiệc. hoặc có thể xóa tan cơn nóng nực vào mùa hè cho bạn mà không cần bạn phải lo lắng đến vấn đề thêm nước vào để làm đá.

Màng lọc Nano Titanium.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh trang công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp loại bỏ tối ưu những vi khuẩn, nấm mốc làm hại đến thực phẩm giúp tủ lạnh nhà bạn luôn trong có môi trường trong lành để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Ngăn cân bằng độ ẩm.

Tủ lạnh inverter còn có thêm ngăn rau củ có dung tích lớn, giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp chỗ cho từng loại rau củ tránh trường hợp chèn ép. Ngăn chứa này còn có khả năng giữ ẩm hiệu quả giúp rau củ giữ lại được lượng nước, tươi ngon lâu hơn.

Khay thủy tinh chịu lực.

Các khay để thực phẩm trên chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ được làm từ thủy tinh chịu được cường lực lớn lên đến 100kg, giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm lớn mà không lo nứt kính.

Hệ thống làm lạnh kép.

Tủ lạnh Hitachi Inverter có hệ thống làm lạnh kép giúp luồng khí được phân bổ đều hơn bên trong tủ lạnh, đồng thời giúp cho thức ăn không bị lẫn mùi trong suốt thời gian bảo quản.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7(GBK) 4 Cánh 540 Lít sở hữu thiết kế đặc biệt, mới mẻ đến từ dòng tủ lạnh Side By Side kèm theo đó là những công nghệ tiên tiến, nổi bật sẽ là một trợ thủ đắc lực cho gia đình có trên 5 thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook