0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Inverter FG690PGV7X 2 Cánh 550 Lít có gì đặc biệt ?

Ngày Đăng: 11:19 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy cùng Điện Máy thiên Phú tìm hiểu về tủ lạnh Inverter FG690PGV7X 2 Cánh 550 Lít đến từ thương hiệu Hitachi qua bài viết sau nhé!

Thiết kế sang trọng, màu sắc nổi bật

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG690PGV7X 2 Cánh 550 Lít có thiết kế ngăn đá trên truyền thống vô cùng quen thuộc, tủ có tông màu đen cá tính cùng phần tay cầm có thiết kế nổi màu bạc trắng vô cùng sang trọng sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn.Với tổng dung tích lên đến 550 lít, trong đó phân bổ ngăn đông 145 lít và ngăn lạnh 405 lít, tủ lạnh Hitachi có khả năng đáp ứng nhu cầu lưu trữ cho 5 – 10 người.

Tủ lạnh ngăn đá trên được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng, giúp nhanh chóng điều chỉnh mà không cần mở tủ. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh với cánh cửa tủ lạnh được làm bằng chất liệu mặt kính cường lực phẳng dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Khay kính cường lực có bề mặt chống trầy xước, chịu nhiệt và dễ dàng lau chùi, có thể chịu được sức nặng lên tới 100kg. Mặt khác, hệ thống khay kệ vô cùng linh hoạt, có khả năng tháo rời và di chuyển. Điều này, giúp người sử dụng có thể thuận tiện sắp xếp thực phẩm theo ý muốn và vệ sinh dễ dàng khi cần.

Công nghệ tiên tiến, hiện đại

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng đến 36% so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, duy trì tốt mức nhiệt cài đặt bảo quản tốt cho thực phẩm, hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Cảm biến Eco thông minh

Tủ lạnh Hitachi inverter có hai Cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho bạn.

Hệ thống làm lạnh quạt kép làm lạnh nhanh và đồng đều

Hệ thống làm lạnh kép với hai quạt làm lạnh độc lập được ở mỗi ngăn giúp làm lạnh ngăn đá hoặc ngăn lạnh hoặc cả hai ngăn một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn cho phù hợp với từng loại thực phẩm, thiết kế này còn hạn chế khả năng lẫn mùi cực hiệu quả. Ngoài ra, bằng việc thiết kế 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát trong khi vẫn sử dụng chung một máy nén, hơi lạnh được luân chuyển từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên sẽ giúp tiết kiệm được điện năng.

Màng lọc Nano Titanium bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn

Nano Titanium là công nghệ có khả năng tạo ra các ion có tác dụng khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn cực mạnh. Nhờ khả năng kháng khuẩn, giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn trong không khí, người sử dụng hòan toàn yên tâm khi bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh. Màng lọc giúp không khí trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh luôn được trong sạch, tạo môi trường lí tưởng để bảo quản tốt cho thực phẩm. Ngoài ra, màng lọc màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, bảo trì và không làm tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Ngăn rau củ quả

Tủ lạnh inverter FG690PGV7X còn có thêm ngăn rau củ có dung tích lớn, giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp chỗ cho từng loại rau củ tránh trường hợp chèn ép. Ngăn chứa này với lớp bảo vệ bên trên ngăn không cho không khí lạnh thổi trực tiếp vào rau quả, giúp duy trì độ ẩm tối ưu bên trong ngăn giúp rau củ giữ lại được lượng nước, tươi ngon lâu hơn.

Làm đá tự động

Với công nghệ này, bạn chỉ cần đổ nước vào học, tủ lạnh Hitachi R-FG690PGV7X sẽ tự động làm thành các viên đá. Bên cạnh đó tủ lạnh còn được hỗ trợ khả năng cấp đông rất nhanh chóng.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi 2 cánh FG690PGV7X sẽ là lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn với những điểm nổi bật trong thiết kế, công nghệ hiện đại. Vậy nên đây sẽ là lựa chọn đáng quan tâm cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook