0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 2 Cánh 320 Lít thu hút người tiêu dùng bằng ưu điểm tiện lợi.

Ngày Đăng: 03:40 13/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, bắt mắt nhưng lại có kích thước nhỏ gọn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 2 Cánh 320 Lít là một chiếc tủ lạnh sẽ giúp làm nổi bật căn bếp của bạn bằng thiết kế mới mẻ với ngăn đá dưới kết hợp cùng gam màu đen sang trọng và quý phái, thân tủ có mặt gương sáng bóng tạo nên điển nhấn vô cùng tinh tế và bắt mắt trong không gian căn bếp của bạn. Với bảng điều khiển được đặt bên ngoài cánh tủ lạnh đã đem đến điểm nhấn vô cùng hiện đại cho chiếc tủ lạnh này.

Mang trong mình dung tích khá lớn là 330 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 4-6 thành viên, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề không đủ không gian để bảo quản thực phẩm để phục vụ cho các vừa tiệc hay liên hoan tại gia. Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này sẽ được trang bị những công nghệ và các tính năng hiện đại để có thể thích nghi với các nhu cầu bảo quản thực phẩm khác nhau, giúp người dùng thêm phần hài lòng và tin tưởng vào dòng sản phẩm tủ lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Hitachi.

2. Công nghệ làm lạnh kép giúp thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X được tích hợp công nghệ làm lạnh kép cực kỳ hiện đại, nhờ vào công nghệ này mà chiếc tủ lạnh này được trang bị 2 quạt làm lạnh ở 2 ngăn giúp bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu ở từng ngăn. Các luồng khí lạnh này được luồn vào các ngăn của tủ lạnh. tập trung nhiệt độ có nhiều thực phẩm nhất và giảm nhiệt độ ở các nơi có ít thực phẩm. giúp giảm được mức năng lượng tiêu thụ tới mức thấp nhất. Tiết kiệm điện nhưng thực phẩm được bảo quản ở bên trọng tủ lạnh sẽ không bị hư hỏng hay mất nược làm giảm đi được sự tươi ngon của sản phẩm.

3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Với công nghệ Inverter được tích hợp trên chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh sẽ mang lại khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả cho gia đình hàng tháng, Công nghệ Inverter này còn giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh một cách ổn định hơn. tủ lạnh Hitachi BG410PGV6X được trang bị máy nén hoạt động một cách êm ái. bền bỉ. chiếc máy nén này sẽ không ra các tiếng ồn quá lớn làm ảnh hưởng đến các hoạt động và thời gian nghỉ ngơi của các gia đình. Bên cạnh đó là cảm biến Eco sẽ tăng khả năng tiết kiệm điện bằng khả năng đo chính được nhiệt độ trong và ngoài tủ lạnh để đưa ra công suất phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng.

Qua bài viết trên có thể thấy được Tủ Lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6X 2 Cánh 320 Lít nổi bật về thiết kế 2 cánh có mặt gương sáng bóng, sang trọng, bên cạnh thiết kế đó là những công nghệ nổi bật và có mức giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú thì đây sẽ là trợ thủ đắc lực trong căn nhà bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook