0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi của nước nào? Có công nghệ gì nổi bật bên trong?

Ngày Đăng: 19:45 28/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết những chiếc tủ lạnh Hitachi đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội, các trang điện tử. Một trong những câu hỏi nhận được nhiều quan tâm đó là dòng tủ này của nước nào và có công nghệ gì nổi bật.

Tủ lạnh Hitachi mang thương hiệu Nhật, sản xuất tại Thái

Hitachi chắc hẳn là một cái tên khá quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đây là thương hiệu hàng đầu của Nhật với đa dạng ngành hàng. Một trong những dòng sản phẩm được sử dụng nhiều và đông đảo người dùng sử dụng đó là tủ lạnh.

Tủ lạnh Hitachi của nước nào? Có công nghệ gì nổi bật bên trong?
Công nghệ tiết kiệm điện inverter

Tủ lạnh Hitachi của nước Nhật, sử dụng công nghệ hàng đầu Nhật Bản và phần lớn các sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan. Hầu hết các thương hiệu của Nhật như: Panasonic, Toshiba, Đaikin luôn lựa chọn Thái Lan là nơi đặt trụ sở sản xuất sau đó phân phối đi khắp các nước trong và ngoài khu vực.

Những chiếc tủ lạnh Hitachi luôn được biết đến tới độ bền tốt, chất lượng vượt trội và thời gian bảo hành thường chỉ có 1 năm. Ngoài công nghệ hiện đại, trong những chiếc tủ Hitachi còn được trang bị nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay.

Một số công nghệ nổi bật trang bị trong tủ lạnh Hitachi

Công nghệ cách nhiệt chân không

Tủ lạnh Hitachi của nước nào? Có công nghệ gì nổi bật bên trong?
Tấm cách nhiệt chân không

Giúp người dùng vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo hơi lạnh bên trong được ổn định và đó là hiệu quả của công nghệ VIP. Tấm cách nhiệt chân không sẽ ngăn cảnh hơi lạnh thoát ra ngoài, đảm bảo giữ nhiệt lâu tới 15 giờ khi mất điện. Thực phẩm đảm bảo ở trạng thái an toàn khiến bạn yên tâm hơn.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn Vacuum

Thường được trang bị trong một số dòng tủ lạnh Hitachi Side By Side, 2 cánh, 3 cánh hay 4 cánh. Ngăn Vacuum giúp thực phẩm giữ được hương vị, dưỡng chất với thời gian lâu. Ngăn chân không này sẽ giảm tình trạng oxy hóa đảm bảo áp suất 0.8 atm.

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone

Tủ lạnh Hitachi của nước nào? Có công nghệ gì nổi bật bên trong?
Ngăn chuyển đổi thông minh

Bên trong những chiếc tủ lạnh Hitachi thường trang bị ngăn chuyển đổi, Cho phép bạn tùy chỉnh ở 2, 3 hoặc 4 cấp độ. Đó là chế độ làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm và đông lạnh. Tùy vào thực phẩm mà bạn sẽ đưa ra thay đổi cho phù hợp, tạo môi trường cực kỳ lý tưởng.

Công nghệ khử mùi Triple Power

Để thực phẩm giữ được hương vị vốn có, ta phải kể tới công nghệ Triple Power. Ứng dụng trong hầu hết tủ lạnh Hitachi inverter. Với 3 lớp bảo vệ sẽ giúp thực phẩm luôn đạt trạng thái an toàn nhất và khi bạn cất trữ, cần mở tủ ra sẽ không thấy khí chịu bởi các loại mùi.

Màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi của nước nào? Có công nghệ gì nổi bật bên trong?
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Đây cũng là là công nghệ khử mùi, kháng khuẩn khá đặc trung của Hitachi nó sẽ giúp thực phẩm luôn được an toàn trong suốt thời gian dự trữ. Nano Titanium có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt.

Nhìn chung, trong những chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ thường có nhiều công nghệ hiện đại, mang tới những tiện ích cao. Hitachi cũng có ưu thế về thiết kế với những mẫu sản phẩm khá đẹp mắt, đây là thương hiệu của Nhật và rất đáng để lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook