0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) và những thông tin cần biết

Ngày Đăng: 23:02 09/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) sở hữu thiết kế hiện đại với 4 cánh cửa, trang bị công nghệ hiện đại và tính năng vượt trội đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình. Nên mặc dù có giá thành cao nhưng đây vẫn là dòng sản phẩm được bán chạy nhất. Vậy cùng chúnhg tôi đi khám phá chi tiết nhé.

1.Thiết kế trên tủ lạnh hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK)

Tủ lạnh hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) và những thông tin cần biết

Tủ lạnh hitachi side by side R-WB640PGV1(GCK) được thiết kế dạng phẳng, không có khung viền với mặt kính cường lực màu đen nhám sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất gia đình. Sản phẩm có dung tích lên đến 569 lít với ngăn đá 100 lít, ngăn lạnh 372 lít và ngăn chuyển đổi 97 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Bên trong tủ lạnh được thiết kế đèn led tiết kiệm điện giúp bạn dễ dàng cất trữ và lấy thực phẩm. Với tay cầm phẳng tạo thiết kế hài hòa, trang nhã, bạn có thể lắp đặt âm tủ lạnh hitachi R-WB640PGV1(GCK) hoặc lắp độc lập tùy theo phong cách thiết kế gian bếp gia đình.

2.Thiết kế hiện đại hơn với ngăn cấp đông mềm

Tủ lạnh hitachi  R-WB640PGV1(GCK) và những thông tin cần biết

Điểm đặc biệt lớn nhất trên chiếc tủ lạnh hitachi này đó là sở hữu công nghệ nhiệt chuyển đổi đa năng Selectable Zone giúp người dùng linh hoạt sử dụng các ngăn với nhiệt độ phù hợp cho từng loại thực phẩm.

Ngăn đông lạnh từ -18℃ đến -20℃, đặc biệt ngăn đông mềm của tủ ở mức -3℃ có thể bảo quản đồ tươi sống tuyệt vời mà không bị đông đá. Với ngăn đông mềm, người dùng có thể lấy thực phẩm để chế biến ngay mà không cần chờ rã đông, rất tiện dụng, phù hợp với những gia đình bận rộn.

3.Công nghệ làm lạnh hiệu quả

Đối với một chiếc tủ lạnh điều quan trọng nhất đó là khả năng làm lạnh chính vì vậy tủ lạnh hitachi side by side inverter R-WB640PGV1(GCK) đã trang bị cho mình hệ thống làm lạnh quạt kép. Đó chính là sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng máy nén biến tần và hệ thống quạt kép hiện đại và cảm biến nhiệt Eco giúp điều chỉnh và làm lạnh hiệu quả tại mọi thời điểm.

Không những với vai trò làm lạnh hiệu quả mà còn giúp tủ lạnh hitachi R-WB640PGV1(GCK) hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn đình và tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ.

4.Một số tính năng hữu ích được trang bị trên tủ lạnh

Tủ lạnh hitachi  R-WB640PGV1(GCK) và những thông tin cần biết

Bên cạnh những công nghệ hiện đại được sử dụng thì tủ lạnh hitachi 4 cánh inverter R-WB640PGV1(GCK) còn gây ấn tượng với người dùng bởi những tính năng hữu ích nhằm mang tới cho bạn như:

  • Bảng điều khiển màn hình LED bên trong tủ lạnh Hitachi giúp điều khiển nhiệt độ các ngăn theo nhu cầu tiện lợi.
  • Bình chứa nước với bộ lọc mang đến những ly nước mát lạnh và sạch khuẩn.
  • Với tính năng làm đá tự động, bạn chỉ cần châm nước tinh khiết hoặc nước đun sôi để nguội vào ngăn chứa riêng biệt, không tốn nhiều thời gian chờ là bạn đã có ngay những viên đá mát lạnh để giải khát mùa hè.
  • Đệm cửa chống mốc nhằm ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình cũng như dễ dàng vệ sinh tủ hơn.

Nhìn chung, tủ lạnh hitachi side by side 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) là sản phẩm phù hợp với gia đình trên 5 thành viên mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook