0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) – Tủ lạnh tốt đáng để mua

Ngày Đăng: 21:20 25/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm được đánh giá rất tốt và hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi gia đình đó là tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK). Model này không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và đây sẽ là một sản phẩm rất đáng mua ở thời điểm này.

Thiết kế mặt gương đen, tay nắm ẩn cùng 2 cửa mở quen thuộc

Có thể nói, thiết kế là một trong những điểm khá nổi bật ở model này với mặt gương đen phẳng, kiểu dáng hiện đại. Đây là một chiếc tủ 2 cửa có ngăn đá bố trí phía trên khá quen thuộc giúp bạn sử dụng hiệu quả. Tay nắm được thiết kế ẩn hai bên hông cánh mang tới sự gọn gàng và giúp bạn dễ cần nắm. Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) sẽ phù hợp để đặt tại phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay một số không gian khác.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) - Tủ lạnh tốt đáng để mua
Thiết kế mặt gương đen cùng với dung tích 390 lít

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone giúp bảo quản tối ưu

Được trang bị ngăn Selectable Zone vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn bảo quản được mọi loại thức ăn, thực phẩm cần thiết. Bạn sẽ lựa chọn ở chế độ làm mát khi muốn tăng dung tích trữ để dự trữ đồ uống, gia vị…. Lựa chọn chế độ làm lạnh 1 độ C để bảo quản thị hoặc các chế phẩm từ thịt. Bảo quản đông mềm -3 độ C với những loại thực phẩm tươi sống. Hoặc với chế độ đông lạnh -12 độ C phù hợp cấp đông, làm đá viên.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) có tính năng làm đá tự động

Bạn sẽ cảm thấy một sự tiện nghi thiết thực khi sử dụng chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này. Nó có thể giúp bạn rút ngắn thời gian làm đá và không cần tới quá nhiều thao tác. Bạn chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ trong ngăn mát là có thể sử dụng ở bất cứ thời điểm nào. Khi bơm nước vào bình, nước từ đây sẽ được cấp qua ngăn đông để làm đá và làm liên tục.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) - Tủ lạnh tốt đáng để mua
Làm đá tự động

Bảo quản thực phẩm tốt hơn nhờ công nghệ Dual Fan Cooling

Với ứng dụng công nghệ Dual Fan Cooling thì chiếc tủ này sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm cực kỳ tốt. Hai ngăn sẽ nhận được hơi lạnh ở cấp độ khác nhau, đảm bảo sự đồng đều và duy trì được sự tươi ngon vượt trội. Đồng thời thì mùi từ ngăn mát sẽ không chuyển qua ngăn đá và ngược lại. Bạn sẽ sử dụng lâu hài tới hơn 1 tuần, thực phẩm không bị khô héo, biến đổi chất và mang tới những bữa cơm ngon lành hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) trang bị bộ lọc Triple Power

Bộ lọc khử mùi cải tiến với 3 lớp bảo vệ sẽ giúp tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) loại sạch tới 7 thành phần mùi khác nhau. Đồng thời có thể diệt tới 99% vi khuẩn bên trong, mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Khi mở cửa tủ, bạn sẽ thấy không khí mát mẻ dễ chịu vô cùng.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) - Tủ lạnh tốt đáng để mua
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.1 kW/ngày

Rõ ràng với công suất tiêu thụ điện chỉ có ~ 1.1 kW/ngày thì chiếc tủ này không hề tốn năng lượng một chút nào. Bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không chút lo nghĩ bởi sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng với cảm biến nhiệt Eco có thể giảm tới 45% điện năng mỗi tháng. Đây cũng là một điểm khá nổi bật mang lại nhiều giá trị cho người dùng.

Với lựa chọn này thì chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng bởi những giá trị mà chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này mang lại là khá tuyệt vời. Giá của model R-FVY510PGV0(GBK) chỉ hơn 15 triệu vì thế cũng sẽ phù hợp với khá nhiều gia đình và đây sẽ là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook