0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) sản phẩm nên lựa chọn cho năm nay

Ngày Đăng: 20:47 08/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) sản phẩm tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi lựa chọn sử dụng cho gia đình có từ 2-4 thành viên. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Tủ lạnh hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) là một sản phẩm tủ lạnh nhập khẩu mang thương hiệu Hitachi của Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam phân phối. Model này được hãng cho ra mắt trong năm 2020 so với nhiều model tủ lạnh Hitachi khác thì đây là một sản phẩm khá mới nên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

1.Đôi nét về tủ lạnh hitachi bạn nên biết trước khi lựa chọn

Tủ lạnh hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) sản phẩm nên lựa chọn cho năm nay

Không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm này được bán chạy nhất trên thị trườn hiện nay- Từ cái nhìn đầu tiên sản phẩm R-FVX480PGV9(MIR) thu hút người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cửa tủ bằng gương sáng bóng và cùng với tông màu trắng xám nhẹ nhàng giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Cùng với dung tích sử dụng 366 lít, tủ lạnh hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình từ 3 – 4 thành viên hoặc ít thành viên hơn nhưng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cao.

2.Đánh giá về tủ lạnh hitachi R-FVX480PGV9(MIR) có tốt không?

Để biết sản phẩm tủ lạnh hitachi 2 cánh inverter R-FVX480PGV9(MIR) này có tốt không thì hãy cùng chúng tôi đi khám phá những công nghệ và tính năng được trang bị để biết về câu trả lời nhé:

Tủ lạnh hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) sở hữu nhiều tính năng hữu ích

Nhằm mang tới cho người dùng có dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất tủ lạnh đã trang bị cho mình những tính năng hữu ích mang tới cho bạn có những trải nghiệm trọn vẹn hơn:

  • Khay kính chịu lực an toàn, bền bỉ, bề mặt được thiết kế chống trầy xước, có thể tháo rời để vệ sinh.
  • Đệm cửa chống mốc có độ bám dính cao, tránh thất thoát hơi lạnh, đồng thời hạn chế vi khuẩn phát triển, bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng.
  • Ngăn rau quả rộng rãi, giữ ẩm tối ưu giuxp giữ độ ẩm tối ưu, rau củ sẽ luôn được tươi ngon
Tủ lạnh hiatchi R-FVX480PGV9(MIR) sản phẩm nên lựa chọn cho năm nay

Tủ lạnh hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh là dòng sản phẩm luôn phải sử dụng suốt 24/7 nên làm tiêu hao nhiều lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng chí vì vậy tủ lạnh hitachi R-FVX480PGV9(MIR) đã kết hợp công nghệ inverter với công nghệ eco.

Không những nhận biết sự thay đổi nhiệt độ trong tủ để linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm, góp phần tiết kiệm điện hiệu quả mà còn kiểm soát hoạt động của máy nén, từ đó duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định bên trong, góp phần tiết kiệm điện năng, đồng thời giúp tủ lạnh vận hành êm ái hơn.

Tủ lạnh hiatchi  sản phẩm nên lựa chọn cho năm nay

Khả năng làm lạnh hiệu quả trên tủ lạnh

Ngoài khả năng tiết kiệm điện và sở hữu nhiều tính năng tiện ích R-FVX480PGV9(MIR) còn thu hút được người dùng bởi khả năng làm lạnh hiệu quả nhờ và hệ thống làm lạnh quạt kép sẽ cung cấp khí lạnh cho ngăn mát và ngăn đá một cách riêng biệt và hiệu quả, tránh lẫn mùi thực phẩm giữa các ngăn, đem lại hiệu quả làm lạnh tối ưu, hạn chế sự lãng phí năng lượng.

Hơn nữa, tủ lạnh hitachi ngăn đá trên R-FVX480PGV9(MIR) giúp kháng khuẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu từ hành tỏi, cá sống,… trả lại không gian trong lành cho tủ lạnh, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng nhờ vào công nghệ kháng khuẩn, khử mùi.

Dựa vào những thông tin trên cho ta thấy tủ lạnh hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) là một chiếc tủ lạnh giá rẻ mang đậm phong cách hiện đại, sang trọng và được trang bị đầy đủ công năng đáp ứng nhu cầu cho các gia đình có từ trên 4 thành viên sử dụng. Chính vì vậy đây là dòng sản phẩm bạn nên lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook